โจ๋มุกดาหาร ยกพวกเคลียร์ใจ ก่อนนัดตีข้ามอำเภอ เจ็บ 8 หนักสุดถูกยิงที่ปาก

สังคม

โจ๋มุกดาหาร ยกพวกเคลียร์ใจ ก่อนนัดตีข้ามอำเภอ เจ็บ 8 หนักสุดถูกยิงที่ปาก

โดย thichaphat_d

24 ก.ย. 2564

10 views

มุกดาหาร-ตำรวจ สภ.อำเภอหว้านใหญ่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก ก่อเหตุทะเลาะวิวาทที่บริเวณสี่แยกหน้าโรงพยาบาลหว้านใหญ่ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยมีชาวบ้านบันทึกคลิปเหตุการณ์ไว้ได้


ต่อมาทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหว้านใหญ่ จากการสอบถามทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเป็นวัยรุ่นบ้านนาขามป้อม ต.ป่งขาม อ.หว้านใหญ่ ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นบ้านคำป่าหลาย ต.คำป่าหลาย อ.เมือง


หลังนัดกันมาเคลียร์ใจ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 8 ราย ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นกลุ่มวัยรุ่นบ้านนาขามป้อม ส่วนกลุ่มวัยรุ่นบ้านคำป่าหลาย ได้หลบหนีไป


จากนั้นจึงวิทยุขอกำลังเสริมจากชุดสืบสวน มาสนับสนุนเพื่อรักษาความสงบภายในโรงพยาบาล ซึ่งเกรงว่ากลุ่มวัยรุ่นคู่อริจะกลับมาก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในโรงพยาบาลอีก


ชาวบ้านเผยว่า ทั้ง 2 ฝ่ายส่งหัวหน้าแก๊งเป็นตัวแทนมาเคลียร์ มีการถอดเสื้อออกเพื่อแสดงว่าไม่มีการพกอาวุธ เคลียร์กันนาน 4 ชั่วโมง แต่ทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถหาข้อยุติที่เป็นที่พอใจ จนได้เกิดทะเลาะวิวาทตะลุมบอนและใช้อาวุธไล่ยิงกัน จนกลุ่มวัยรุ่นบ้านนาขามป้อม ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ รวม 8 ราย


โดยวัยรุ่นหนึ่งใน 8 รายอาการหนัก ถูกยิงเข้าที่ปากจนกรามหักฟันหลุดออกจากปาก ต้องส่งตัวเข้ารักษาการผ่าตัดที่โรงพยาบาลมุกดาหารส่วนอีก 7 รายได้รับบาดเจ็บถูกยิงกระสุนเข้าที่เท้าก็ต้องนอนรักษากันทั้งหมด


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าขณะนี้ส่งชุดสืบเข้าไปสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เพื่อหาเบาะแสตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8-_HC7d94uE

คุณอาจสนใจ

Related News