กระบะขนส่งแฉคลิป เบนซ์ซ่าขับแซง ก่อนลดกระจกยิงขู่ 5 นัดรวด จี้ตร.ตามตัวมาสอบสวน

สังคม

กระบะขนส่งแฉคลิป เบนซ์ซ่าขับแซง ก่อนลดกระจกยิงขู่ 5 นัดรวด จี้ตร.ตามตัวมาสอบสวน

โดย pattraporn_a

23 ก.ย. 2564

47 views

เบนซ์ดุ เปิดกระจกรถชักปืนยิงขู่กระบะส่งสินค้า ผู้เสียหายนำคลิปจากกล้องหน้ารถเข้าแจ้งความ พบปมเหตุแค่ขับแข่งกันมา




กล้องหน้ารถผู้เสียหาย เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะขับออกมาจากปั๊มน้ำมัน มาเจอรถเบนซ์สีดำคู่กรณีวิ่งอยู่เลนขวา จึงพยายามวิ่งแซงเลนซ้ายที่ว่างอยู่ แต่รถเบนซ์ไม่ยอมให้แซง พร้อมเร่งความเร็วกันท่าตลอดทาง จนผ่านไประยะหนึ่งรถเบนซ์ ได้ปล่อยให้กระบะแซงขวาขึ้นไป


จากนั้นไม่นานรถเบนซ์คันนี้ก็ขับแซงซ้าย พร้อมเปิดชูปืนออกมายิงขึ้นฟ้า 3-4 นัด ก่อนขับหนีไปจอดริมถนน เหตุเกิดถนนสายเอเชีย ขาลงใต้ พื้นที่บ้านควนรา อ.ท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เวลาประมาณ 4 ทุ่ม ของวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา


หลังเกิดเหตุผู้เสียหาย เข้าแจ้งความที่ สภ.เสวียด จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อให้ติดตามรถเบนซ์คันนี้มาดำเนินคดี แต่จนถึงขณะนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า โดย น.ส.ดาริณี อาชีพขับรถรับส่งจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไปยังกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นผู้เสียหาย บอกว่า วันเกิดเหตุแฟนหนุ่มเป็นคนขับรถ ซึ่งเป็นช่วงขาลงใต้ ก่อนเกิดเหตุเพิ่งเลี้ยวออกจากปั๊มน้ำมัน ก็มาเจอคู่กรณีที่เลนขวา พอจะขับแซงซ้ายเขาก็ไม่ยอม แล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป


หลังแจ้งความตำรวจให้พามาชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมเรียกไปให้ปากคำเพิ่มเติม แต่ผ่านมาแล้วเกือบเดือน คดีความกลับไม่มีความคืบหน้า ทราบเพียงว่า ผู้ครอบครองรถเบนซ์คันดังกล่าวเป็นผู้หญิง อยู่กรุงเทพมหานคร จึงขอเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วย เพราะ ตนอยากรู้ว่า ยิงปืนข่มขู่ตนทำไม



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/01S9H4zxTH4

คุณอาจสนใจ

Related News