จบด้วยดี แม่ค้าปลาหมึกลวกถอนแจ้งความ เจ้าหนี้ยกหนี้ชดใช้ส่งคนอาละวาดพังร้าน

ข่าวโซเชียล

จบด้วยดี แม่ค้าปลาหมึกลวกถอนแจ้งความ เจ้าหนี้ยกหนี้ชดใช้ส่งคนอาละวาดพังร้าน

โดย nicharee_m

22 ก.ย. 2564

319 views

สุดเถื่อน! ชายแต่งกายคล้ายพนักงานส่งของ ขี่รถมาทวงหนี้แม่ค้าขายปลาหมึก แต่ทวงไม่สำเร็จอาละวาดทำลายข้าวของเกือบหมดร้าน หลังเป็นข่าวตำรวจเรียกเคลียร์ใจที่โรงพัก สุดท้ายจบด้วยดี ถอนแจ้งความกันแล้ว


วงจรปิดบริเวณร้านขายปลาหมึกลวก เผยให้เห็นเหตุการณ์ชายแต่งกายคล้ายพนักงานส่งของ ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดหน้าร้าน แล้วลงมาพูดคุยกับแม่ค้า เกิดจะเปิดฉากทำลายข้าวของ จนลูกค้าที่มาซื้อของอยู่ถึงกับวงแตก จากนั้นก็ทำท่าจะขี่รถออกไป แต่เหมือนยังไม่หนำใจ ก็จอดรถลงมาพังข้าวของอีก บางช่วงยังปาของใส่แม่ค้าอีกด้วย เมื่อหนำใจแล้วก็ขี่รถหนีไป เหตุเกิดที่ร้านค้าปากซอย 6 ถนนประชาบำรุง เขตเทศบาลเมืองพัทลุง เมื่อช่วงเย็นวานนี้


นางสาวยูบี อายุ 47 ปี แม่ค้าปลาหมึกลวก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีโทรศัพท์จากเจ้าหนี้รายหนึ่ง โทรมาทวงเงินที่ตนเคยเป็นหนี้อยู่ประมาณ 3 หมื่นกว่าบาท แต่ตนบอกว่าขอผลัดไปก่อนได้ไหม เพราะตอนนี้สภาวะเศรษฐกิจไม่ดี ชายในสายก็พูดมาว่า “งั้นคุยกับคนไปทวงก็แล้วกัน” สักพักก็มีชาย 2 คน แต่งชุดคล้ายพนักงานส่งของขี่มอเตอร์ไซค์มาคนละคัน หนึ่งในนั้นเดินมาทวงถามเงินด้วยเสียงอันดัง ต่อหน้าลูกค้าที่นั่งกันอยู่ในร้านหลายคน


จากนั้นคนร้ายถามว่า “จะให้ไหมเงินหนึ่งพันบาท” ตนจึงโทรศัพท์ไปบอกพี่สาวว่า พวกทวงเงินมาโวยวายอยู่หน้าร้าน พี่สาวบอกว่า ได้คุยต่อรองกันแล้ว ตนจึงบอกคนร้ายไปว่า “พี่สาวบอกว่าได้คุยกันเรียบร้อยแล้ว” สิ้นเสียงของตน คนร้ายก็ได้ทำลายข้าวของทันที โดยมีเพื่อนที่จอดคุมเชิงอยู่ใกล้ๆ หลังคนร้ายหนีไป จึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทลุง


ล่าสุด ทีมข่าวสอบถามไปยังผู้เสียหายอีกครั้ง ทราบว่า ตำรวจนัดคู่กรณีมาเจรจากันที่ สภ.เมืองพัทลุง สุดท้ายเรื่องราวจบลงด้วยดี เจ้าหนี้ยกหนี้ให้ทั้งหมด 33,000 บาท เพื่อเป็นการชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ทางผู้เสียหายจึงถอนแจ้งความ

คุณอาจสนใจ