สังคม

ชายพัทลุงวัย 46 ผูกคอตายปริศนาที่บ้านเกิด เฮี้ยนหนักถ่ายภาพไม่ติด

โดย pattraporn_a

22 พ.ย. 2564

3.7K views

เกิดเหตุสลด หนุ่มพัทลุงวัย 46 ปี ทำงานใน กทม.หายตัวปริศนา สุดท้ายพบกลับมาผูกคอเสียชีวิตปริศนาที่บ้านเกิด เฮี้ยนหนักนักข่าวถ่ายภาพไม่ติด




ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัทลุง เจ้าหน้าที่ พฐ.พัทลุง และอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบบริเวณต้นไม้ริมศาลาหลังวัดส้มตรีด ท้องที่ ม.3 ต.ท่ามิหรำ อ.เมืองพัทลุง หลังได้รับแจ้งเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อผูกคอเสียชีวิต




ตรวจสอบบนต้นมะไฟริมศาลา พบศพนายมูฮัมหมัด ยาชะรัด อายุ 46 ปี ชาว อ.ตะโหมด จ.พัทลุง แขวนคอตัวเองด้วยสายเคเบิ้ลโทรศัพท์ ศพห้อยโตงเตง เจ้าหน้าที่นำศพลงมาตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน โดยตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย ก่อนส่งศพไปชันสูตรยังโรงพยาบาลอีกครั้ง


สอบถาม นางสอปิยะ ยาชะรัด อายุ 44 ปี น้องสาว กล่าวว่า พี่ชายทำงานอยู่ที่ กทม. และหายตัวไปเมื่อวันที่ 4 พ.ย. ญาติได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.พระประแดง แต่ไม่มีเบาะแสใดๆ กระทั่งวันนี้เพื่อนบ้านมาบอกว่าพบศพแขวนคอจึงเดินทางมาดู ก็พบว่าคือพี่ชายของตนเองที่หายไป ไม่คิดว่าจะพบพี่ชายในสภาพแบบนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้พี่ชายเคยมีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติด จนเกิดอาการหลอน แต่ก็ได้นำตัวรักษาจนดีขึ้นและก็ไปทำงานที่กทม.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ชาวบ้าน ผู้สื่อข่าว และที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุช่วงแรกๆ ไม่สามารถถ่ายภาพผู้เสียชีวิตได้ กล้องที่ถ่าย รวมถึงโทรศัพท์กดบันทึกภาพไม่ได้ กระทั่งนางละม้าย ปล้องไหม อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ดังกล่าว ต้องขอขมาเจ้าที่ และตากี่ อดีตเจ้าอาวาสวัดส้มตรีด ก่อนที่ทุกคนจะบันทึกภาพได้ ซึ่งผู้ใหญ่บ้าน ระบุว่า เมื่อวานชาวบ้านกว่า 100 มาตรวจวัดความดันที่บริเวณศาลาดังกล่าว แต่ก็ไม่มีใครเห็นหรือได้กลิ่น ทั้งที่ศพอยู่ห่างเพียง 20 เมตร



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/sIg7O5jllc4

คุณอาจสนใจ

Related News