ฝนถล่ม ท่วมอ่วมหลายพื้นที่ - ช่วยระทึก เก๋งพลัดตกฝาย คนขับเสียชีวิต

สังคม

ฝนถล่ม ท่วมอ่วมหลายพื้นที่ - ช่วยระทึก เก๋งพลัดตกฝาย คนขับเสียชีวิต

โดย thichaphat_d

21 ก.ย. 2564

116 views

วานนี้ (20 ก.ย.64) เกิดฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมรอการระบาย ทะลักท่วมบ้านเรือนประชาชน และกระทบการสัญจร


มีภาพนาทีระทึกที่สระแก้ว กู้ภัยกำลังพยายามช่วยกันงัด ทุบกระจกด้านหลังรถเก๋งสีขาวคันหนึ่ง ที่ถูกสายน้ำเชี่ยวกราก พัดมาติดต้นไม้ ในบริเวณใกล้ คลองห้วยโจด อ.วัฒนานคร แต่ในที่สุดก็ไม่สามารถช่วยชีวิตคนขับรถได้


ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า คืนวันที่ 19 ก.ย.มีรถยนต์เก๋งสีขาว ถูกน้ำพัดตกฝายน้ำล้นซึ่งเป็นฝายเก่าคลองบ้านห้วยโจด


ต่อมาทราบว่า คนขับที่เสียชีวิต คือ คุณเสน่ห์ ถาวรสุขเจริญ อายุ 45 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถที่บริเวณเบาะด้านหลัง และ ที่บริเวณลำคอพบมีบาดแผลลึก


ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ผู้ตายได้ขับรถยนต์เข้าไปที่ไร่ของตน ช่วงนั้นที่ฝายน้ำล้น น้ำยังไม่มากนัก รถยนต์สามารถข้ามผ่านไปมาได้ จนกระทั่งช่วงเย็น ได้เกิดฝนตกอย่างหนัก น้ำป่าเริ่มไหลหลาก


นายเสน่ห์ ผู้ตายซึ่งอยู่อำเภอวังน้ำเย็น คงจะขับรถยนต์เพื่อกลับบ้านพัก ขณะข้ามฝายก็มืดค่ำพอดี แต่ผู้ตายก็ขับข้ามฝายน้ำล้น จนรถอาจจะเสียหลัก ตกลงไปในฝายน้ำล้น และ ไปติดที่ต้นไม้ คาดว่าผู้ตายน่าจะพยายามจะทุบกระจกรถยนต์ออกมา


ล่าสุดกู้ภัย และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร ได้ทำการนำรถนาขนาดใหญ่มาดึงรถเก๋งขึ้นจากน้ำได้แล้ว ส่วนศพของผู้เสียชีวิตนั้น ยังอยู่ที่ รพ.วัฒนานคร อยู่ระหว่างประสานญาติ โดยสาเหตุเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตเนื่องจากจมน้ำ และ ขาดอากาศหายใจ รวมทั้งถูกกระจกรถบาดที่ต้นคอเป็นแผลลึกฉกรรจ์



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/FI9WJcli98c

คุณอาจสนใจ

Related News