ตร.รู้ตัวแล้ว กลุ่มแชร์อีกกลุ่ม โกงเงินนักเรียนหญิงวัย 17 ก่อเหตุชิงทอง

สังคม

ตร.รู้ตัวแล้ว กลุ่มแชร์อีกกลุ่ม โกงเงินนักเรียนหญิงวัย 17 ก่อเหตุชิงทอง

โดย passamon_a

19 ก.ย. 2564

206 views

ความคืบหน้าดำเนินคดีเท้าแชร์ออนไลน์ โกงเงินนักเรียนหญิงวัย 17 ปี ต้นเหตุตัดสินใจก่อเหตุชิงทอง ขยายผลไปยังผู้ก่อเหตุร่วมกันอีก 1 คน รู้ตัวกลุ่มแชร์อีกกลุ่มแล้ว


พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เปิดเผยความคืบหน้ากรณีการจับกุม นางสาวธิดาวรรณ หรือ ธัญญ์นภัส บุญกล้า ผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงฯ เยาวชนหญิงอายุ 17 ปี ผ่านการเปิดกลุ่มแชร์ออนไลน์ จนเป็นเหตุให้เยาวชนหญิงต้องไปก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง ที่จับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 17 ก.ย.64


โดยจากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และยังได้ให้การที่เป็นประโยชน์ในการขยายผลไปยังบุคคลอีก 1 คนที่ก่อเหตุร่วมกัน โดยเป็นคนที่เปิดวงแชร์วงอื่น ๆ และมีการนำเงินที่ได้มาหมุนเวียนใช้ร่วมกันกับนางสาวธัญญ์นภัส ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนนางสาวธัญญ์นภัส เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปขอฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรีแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 ก.ย.


ส่วนความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับกลุ่มแชร์ suchata ซึ่งเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่เยาวชนหญิงอายุ 17 ปี นำเงินไปลงทุน และถูกฉ้อโกงเช่นกัน ขณะนี้สามารถทราบตัวผู้กระทำได้แล้ว มี 2 คน อยู่ระหว่างการสืบสวนเพิ่มเติม และจะติดตามตัวผู้กระทำมาดำเนินคดีโดยเร็ว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/S6ZEjyMGZpE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นักเรียนชิงทอง ,แชร์ออนไลน์

คุณอาจสนใจ