เจ้าของห้องเช่าผงะ เปิดห้อง รปภ.ติดโควิดดับ เจอขวด-กระป๋องเบียร์ เกลื่อน

สังคม

เจ้าของห้องเช่าผงะ เปิดห้อง รปภ.ติดโควิดดับ เจอขวด-กระป๋องเบียร์ เกลื่อน

โดย passamon_a

18 ก.ย. 2564

64 views

สมุทรสาคร เจ้าของห้องเช่าผงะ เปิดห้อง รปภ.ติดโควิด-19 ดับ เจอขวดและกระป๋องเบียร์ เกลื่อน


วันที่ 17 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หอพักแห่งหนึ่ง ม.5 ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หลังจากที่มีการแชร์ภาพขวดและกระป๋องเบียร์เต็มห้องเช่า พร้อมระบุสงสารเจ้าของห้องเช่า เนื่องจากผู้เช่าห้องติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิต และเปิดห้องเข้าไปยังเจอสภาพห้องเต็มไปด้วยขวดและกระป๋องเบียร์


จากการตรวจสอบภายในห้องเช่า ที่ รปภ.ที่ป่วยโควิด-19 เสียชีวิต พักอาศัยนั้น พบว่ามีขวดและกระป๋องเบียร์เต็มห้องเช่า นอกจากนี้ก็มีเสื้อผ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกเล็กน้อย


โดยทางด้าน เจ้าของห้องเช่า บอกว่า ผู้เช่าห้องเป็น รปภ. แห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร อายุประมาณ 50 ปี และเสียชีวิตด้วยการติดเชื้อโควิด-19 เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา โดยได้เช่าห้องนี้มานานหลายปีแล้ว และแกก็เป็นคนดี เช้าก็ไปทำงาน พอเย็นก็กลับมา โดยเป็นคนชอบกินเบียร์ ซึ่งจะหิ้วเบียร์มากินเป็นประจำ และหลังจากแกเสียชีวิตก็ไปเปิดห้องดู ก็พบว่ามีแต่ขวดเบียร์และกระป๋องเบียร์เต็มห้อง


จากนั้นก็ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ อบต.บางน้ำจืด ได้นำน้ำยาฉีดพ่นฆ่าเชื้อไว้ให้หมดแล้ว ซึ่งจากนี้จะทิ้งห้องไว้ประมาณ 3-4 วัน ก็จะเรียกรถของเก่ามาทำการขนย้ายของเก่าภายในห้องออกไปให้หมด และก็จะทำความสะอาดก่อนที่จะได้ให้คนมาเช่า และขณะนี้ตนก็สามารถติดต่อทางญาติของผู้เสียชีวิตได้แล้ว ซึ่งทางญาติก็จะมารับศพเพื่อนำไปณาปนกิจศพที่บ้านเกิดของผู้ตายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News