ป้าขายโรตีสุดช้ำ เจอหนุ่มทำทีขอแลกเงินก่อนฉก 500 บาท หนี โอดเงินไม่มากแต่หายาก

สังคม

ป้าขายโรตีสุดช้ำ เจอหนุ่มทำทีขอแลกเงินก่อนฉก 500 บาท หนี โอดเงินไม่มากแต่หายาก

โดย panwilai_c

16 ก.ย. 2564

23 views

หนุ่มขี่จยย.จอดติดเครื่องไว้ ก่อนลงไปทำทีขอแลกเงินป้าขายโรตี ได้จังหวะป้ายื่นเงินให้ฉกหนีขึ้น จยย. ป้าวอนขอเงินคืน โอดเงินจำนวนนี้อาจไม่มากแต่ยุคนี้เงินมันหายาก ลำบากเหมือนกัน


ตำรวจที่จังหวัดพังงา กำลังเร่งติดตามตัวชายคนหนึ่ง ทำทีไปขอแลกเงินกับป้าที่ขายโรตี แต่ฉวยโอกาสที่ป้าส่งเงินให้วิ่งหนีไปเลย แต่กล้องวงจรปิดก็จับภาพคนร้ายไว้ได้


มีคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเขตเทศบาลเมืองพังงา บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ตลาดนัดวังหม้อแกง ช่วงเย็นวานนี้ ผู้ชายคนหนึ่ง นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อแขนยาวสีขาว สวมหน้ากากอนามัย ขี่จักรยานยนต์มาจอด แล้วก็เดินไปที่ร้านขายโรตี ห่างจุดที่จอดจักรยานยนต์ประมาณ 10 เมตร มาพูดคุยกับป้าที่ขายโรตีอยู่ไม่นาน แล้วก็หันหลัง วิ่งไปขึ้นจักรยานยนต์ขับออกไปอย่างรวดเร็ว


ป้าจาย รักขันธ์ อายุ 61 ปี เจ้าของร้านขายโรตี บอกว่า ผู้ชายคนนั้นไม่ได้มาซื้อโรตี แต่มาขอแลกเงิน โดยบอกว่า ขอแลกแบงก์ย่อยจำนวนหนึ่งพันบาท ป้าบอกว่ามีไม่ถึง ผู้ชายคนนั้นก็บอกว่า 500 ก็ได้ ป้าก็ไม่ได้คิดอะไร หยิบธนบัตรใบละ 100 บาท จำนวน 5 ใบออกมานับ แล้วส่งให้ ชายคนนั้นก็คว้าเงินวิ่งไปขึ้นจักรยานยนต์ ที่สตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ หลบหนีไปอย่างลอยนวล


พอป้าตั้งสติได้ก็ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพังงา ให้ช่วยจับคนร้าย และอยากได้เงินคืน ป้าบอกว่าถึงเป็นเงิน 500 บาท แต่ก็มากมายสำหรับคนที่หาเช้ากินค่ำ ป้าออกมาขายโรตีกว่าจะได้ 500 บาท ไม่ใช่เรื่องง่าย แถมช่วงนี้โควิดระบาด ก็ขายไม่ดีอยู่แล้ว ยังจะมาถูกคนร้ายหลอกเอาเงินไปอีก ใครพบเห็นคนร้าย หน้าตาเหมือนในภาพ ขี่จักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวแถบดำ ก็ช่วยแจ้งเบาะแสให้ตำรวจด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News