ศิษย์หลวงพ่อรวยเดือด คลิปหนุ่มนำพระห้อยคอหมา ชุลมุนวุ่นตอนขอขมา

สังคม

ศิษย์หลวงพ่อรวยเดือด คลิปหนุ่มนำพระห้อยคอหมา ชุลมุนวุ่นตอนขอขมา

โดย thichaphat_d

16 ก.ย. 2564

126 views

เกิดดรามาในวงการเซียนพระ เมื่อชายคนหนึ่งป็นพระใน จ.นครสวรรค์ พิเรนทร์นำเหรียญหลวงพ่อรวย และหลวงพ่อพัฒน์ เกจิอาจารย์ดัง ไปห้อยคอสุนัข ทำให้กลุ่มลูกศิษย์ไม่พอใจอย่างมาก



ต้นเรื่องราวนี้เกิดจาก ผู้ใช้ติ๊กตอกรายหนึ่งลงคลิป โพสต์ภาพสุนัขห้อยสร้อยพระ โดยนำเหรียญหลวงพ่อรวย และหลวงพ่อพัฒน์ไปแขวนไว้ที่คอสุนัขทำให้กลุ่มลูกศิษยานุศิษย์ไม่พอใจอย่างมาก



ต่อมาชายคนนี้ ได้เดินทางไปกราบขอขมา หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม ที่วัดธารทหาร(ห้วยด้วน) เกจิอาจารย์ชื่อดัง จ.นครสวรรค์ ท่ามกลางลูกศิษย์หลววงพ่อพัฒน์ต่อว่าถึงการกระทำ และว่ากล่าว ชายคนนี้และให้พูดกราบขอขมาหลวงพ่อด้วยตนเอง



เรื่องไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อกลุ่มลูกศิษยานุศิษย์ของหลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.พระนครศรีอยุธยา ไม่พอใจเมื่อชายคนนี้นำพระหลวงพ่อรวย ไปแขวนคอสุนัขเช่นกัน จึงมีการนัดเคลียร์และให้ชายคนดังกล่าวเดินทางมาจากนครสวรรค์ให้มาขอขมาที่วัดตะโก หมู่ 2 อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อขอโทษ


ซึ่งระหว่างนัดมาที่หน้าวัดนั้น เกือบถูกลูกศิษย์ของหลวงพ่อรวยทำร้าย และได้มีลูกศิษย์หลายคนห้ามไว้เนื่องจาก ชายคนนี้ขอยอมรับผิดก่อนแยกย้ายกันไป



ทีมข่าวได้พูดคุยกับศิษยานุศิษย์ของหลวงพ่อรวย วัดตะโก คือ คุณอาท บางเขน เปิดเผยว่า ตนและชาวบ้านในพื้นที่นับถือและเคารพหลวงพ่อรวยเป็นอย่างมาก หลังเห็นคลิปสุนัขห้อยพระหลวงพ่อ ก็รู้สึกไม่พอใจ ทำให้ลูกศิษย์ทุกคน ทักท้วงไปหาชายคนดังกล่าวว่าทำไมกระทำเช่นนี้


เบื้องต้นชายคนนี้อ้างว่าทำไปรู้เท่าไม่ถึงการณ์และเป็นคลิปที่ทำขึ้นไว้นานแล้วก่อนนำมาลงในโซเชียล


คุณอาทบอกว่า หลวงพ่อรวย ได้มรณภาพไปแล้ว ท่านมีบุญบารมีบารมีสูงไม่สมควรที่จะนำไปเล่นพิเรนทร์ แบบนี้ ทั้งๆ ที่ผู้ก็เหตุก็เป็นถึงเซียนพระ ไม่ว่าจะเป็นหลวงพ่อรวยหรือ วัดอื่นๆก็ไม่ควรที่จะทำ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/w2Bao0PG5rg

คุณอาจสนใจ

Related News