เด็ก ม.6 รร.ดังย่านดอนเมือง ควงมีดบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง อ้างคิดสั้น หลังถูกตุ๋นลงทุนออนไลน์

สังคม

เด็ก ม.6 รร.ดังย่านดอนเมือง ควงมีดบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง อ้างคิดสั้น หลังถูกตุ๋นลงทุนออนไลน์

โดย pattraporn_a

12 ก.ย. 2564

11.6K views

เด็กนักเรียนม. 6 โรงเรียนชื่อดังย่านดอนเมือง คิดสั้นควงมีดบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง ในห้างบิ๊กซีรัตนาธิเบศร์ กวาดทอง 43 เส้น หนักกว่า 30 บาท หลบหนี เจอสายตรวจตามตะครุบตัวได้ทันควัน


(12 ก.ย.) เมื่อเวลา 15.30 น ร้อยตำรวจโท ปรัชญ์พิชัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุ คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทอง "เยาวราชกรุงเทพ" ชั้น 1 ห้างบิ๊กซี ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วย พันตำรวจเอกเมษนนท์นาขวัญ ผู้กำกับ สภ. รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังชุดสืบสวนปราบปราม รุดไปยังร้านทองที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำร้านทอง สามารถรวบตัวคนร้ายรายนี้ได้แล้ว เป็นหญิงอายุเพียง 17 ปี นักเรียนชั้น ม. 6 โรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง เขตดอนเมืองกรุงเทพฯ




จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ดาบตำรวจณัฐพล มวลเกษม ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งทำหน้าที่เฝ้าร้านทองที่เกิดเหตุได้เดินตรวจพื้นที่ต่างๆ ภายในห้างจากนั้นได้รับแจ้ง จาก รปภ.ของห้างว่ามีเหตุจี้ชิงทองที่ร้านทองดังกล่าว จึงรีบวิ่งไล่กวดคนร้าย และตามจับตัวได้


โดยเด็กนักเรียนหญิงรายนี้ ระหว่างก่อเหตุใส่เสื้อสีเหลือง ใส่หมวกแก๊ปสีดำกางเกง Warm ขายาว สีน้ำเงินขลิบขาว ได้เดินตรงไปที่นางสาวกุลปณิษา ดาบุตร หัวหน้าพนักงานขาย ก่อนยื่นแผ่นกระดาษเขียนข้อความว่า ให้เอาทองที่อยู่บนผนังตู้โชว์ใส่ถุงดำที่เตรียมมาให้ โดยในมือยังถือมีดปลายแหลมขนาดใหญ่จ่ออยู่ที่บริเวณลำตัว นางสาวปาณิษา ตลอดเวลา


และเมื่อคนร้ายได้ทอง จำนวน 1 ถาดใหญ่ ซึ่งส่วนมากจะเป็นทองหนัก 1 สลึง และครึ่งสลึง จำนวน 43 เส้น น้ำหนักกว่า 30 บาท คนร้ายจึงได้วิ่งหลบหนี ออกไปทางหน้าห้าง




ทางด้าน พันตำรวจเอกเมษานนท์ นาขวัญ ผู้กำกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า เด็กนักเรียนหญิงที่เป็นคนร้ายและก่อเหตุครั้งนี้ รับสารภาพว่าสาเหตุที่ลงมือที่ร้านทอง เนื่องมาจากตนเองได้นำเงินจำนวน 50,000 บาท ไปลงทุนทางออนไลน์ แล้วถูกโกงเงินไป จึงตัดสินใจคิดสั้น ขึ้นรถประจำทางจากบ้านย่านดอนเมือง และมาลงรถที่ห้างดังกล่าว เนื่องจากตนเคยมาเดินเล่นที่ห้างนี้ประจำ และเห็นช่องทางลู่ทาง เลยก่อเหตุ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมตัวสอบสวนปากคำอย่างละเอียด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News