ป้ามาแจ้งความ ลืมมือถือบนโต๊ะ ตร. เปิดกล้องเจอสาวฉกกลางโรงพัก ผ่านไปกว่าเดือน ยังไม่ได้คืน

สังคม

ป้ามาแจ้งความ ลืมมือถือบนโต๊ะ ตร. เปิดกล้องเจอสาวฉกกลางโรงพัก ผ่านไปกว่าเดือน ยังไม่ได้คืน

โดย thichaphat_d

8 ก.ย. 2564

39 views

นนทบุรี-ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางสมพร สารสุวรรณ์ อายุ 51 ปี ว่าเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2564 เวลาประมาณ 17.30 น. ตนได้เดินทางไปแจ้งความ กรณีโอนเงินให้หลาน แต่โอนผิดบัญชีจำนวนเงิน 5,010 บาท แต่เกิดลืมโทรศัพท์มือถือยี่ห้อออปโป้ ราคาประมาณ 9,000 บาท วางทิ้งไว้บนโต๊ะแจ้งความที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่งรับแจ้งความอยู่


หลังจากนั้นได้มีหญิงอายุประมาณ 30-35 ปี ที่นั่งแจ้งความอยู่โต๊ะข้างๆ ฉวยโอกาสหยิบโทรศัพท์ที่ลืมไว้แล้วหลบหนีไป กล้องวงจรปิดในห้องแจ้งความสามารถจับภาพไว้ได้และเห็นหน้าชัดเจน เบื้องต้นแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2564 จนเวลาผ่านมากว่า 1 เดือน ตนยังไม่ได้ของคืนเลย


โดยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้องแจ้งความสภ.ปากเกร็ด จับภาพหญิงอายุประมาณ 30-35 ปี ใส่เสื้อยืดคอกลมลายขาวดำ ขณะกำลังนั่งแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหันไปมองโทรศัพท์มือถือ ที่วางอยู่บนโต๊ะด้านข้างที่มีผู้มาแจ้งความลืมทิ้งไว้


ก่อนจะรอจังหวะเจ้าหน้าที่ตำรวจเผลอเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ แล้วมองซ้ายมองขวาก่อนจะนั่งตีเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นหลังจากนั้นได้หยิบใส่ กระเป๋ากางเกงรีบเดินหลบออกไป




นางสมพร กล่าวต่อว่า วันที่เข้าไปดูกล้องเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรติดต่อคนที่เอาโทรศัพท์ไป แต่เขาตัดสาย จึงโทรย้ำจำนวนหลายรอบ คนร้ายบอกว่าไม่กล้าเอามาคืนเพราะกลัว ตนจึงบอกว่าถ้าเอามาคืนจะไม่เอาเรื่อง สุดท้ายก็ไม่มา จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตามเอาโทรศัพท์คืนให้


ขณะนี้ผ่านมาประมาณ 1 เดือนแล้ว แต่ไม่มีการตอบรับจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ้าไม่ตามคนร้ายก็ขอให้ตำรวจช่วยบริจาคกันคนละ10-20 บาทก็ได้ เพราะเป็นพื้นที่แบบนี้ยังโดนขโมย ถ้าคนร้ายเอาโทรศัพท์มาคืนจะไม่เอาความอะไรเลย ส่วนเรื่องโอนเงินผิดบัญชี อยากให้ทางเจ้าของบัญชีโอนเงินคืนเพราะเดือดร้อนจริง เจอแบบนี้เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัดจริงๆ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/QrtlVdHCP98

คุณอาจสนใจ

Related News