สาวเปิดหน้าอกปัดขายบริการ แค่ให้รางวัลแฟนคลับ โผล่อีกหลายคลิป คอตกนอนคุก ตร.ค้านประกัน

สังคม

สาวเปิดหน้าอกปัดขายบริการ แค่ให้รางวัลแฟนคลับ โผล่อีกหลายคลิป คอตกนอนคุก ตร.ค้านประกัน

โดย thichaphat_d

7 ก.ย. 2564

175 views

กรณีโลกออนไลน์เผยแพร่คลิป หญิงสาวสักลายจอดรถเปิดหน้าอกให้ชายหนุ่มทำอนาจาร ข้างถนนที่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ติดตามจนทราบตัว


ล่าสุด น.ส.เมย์ อายุ 34 ปี หรือใช้ชื่อในคลิปว่า แคท พร้อมนายบิล อายุ 34 ปี แฟนหนุ่ม เข้ามอบตัวที่ สภ.สันทรายแล้ว พร้อมยกมือไหว้ขอโทษชาวเชียงใหม่ ยอมรับว่า เป็นบุคคลปรากฏในคลิปจริง โดยแฟนหนุ่มเป็นคนถ่ายคลิป


ส่วนชายที่ปรากฏในคลิปที่ก้มลงดูดหน้าอกนั้น ก็เป็นแฟนคลับที่ได้มีการนัดหมายมาเจอกัน และยืนยันว่าไม่ได้มีการขายตัว-ดูดนมได้ในราคา 50 บาท แต่อย่างใด รวมทั้งที่เดินทางเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ก็เป็นความสมัครใจ และต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจในการที่จะออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้


ด้านแฟนหนุ่ม บอกว่า ทางตนและแฟนสาวยืนยันได้ว่าคลิปนี้ไม่ได้เป็นการขายบริการ ดูดนมครั้งละ 50 บาท ตามที่มีการนำเสนอข้อมูลออกไปในข่าว และหลังจากที่มีกระแสข่าวออกไปตนกับแฟนสาวก็ได้ยินดีเข้าพบตำรวจตามที่ทางตำรวจแจ้งมา ทั้งนี้ แฟนหนุ่ม ยังยอมรับว่า มีรสนิยมชอบการสลับคู่นอน จึงยอมให้แฟนสาวทำแบบนี้ได้ โดยไม่รู้สึกอะไร


พันตำรวจเอก ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า จากการสอบปากคำทั้งคู่รับสารภาพว่าทำจริง แต่ไม่ได้เรียกเก็บเงิน และยังพบว่า มีการทำวีดีโอลักษณะดังกล่าวหลายคลิป และมีลักษณะการร่วมเพศแบบสวิงกิ้ง ปรากฏในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นการกระทำต่างกรรมต่างวาระ


หลังจากนี้จะให้เจ้าหน้าที่ขยายผลตรวจสอบ ว่าคลิปที่เหลือว่ามีใครเข้าไปมีส่วนร่วมในการถ่ายทำ หรือเผยแพร่อย่างไร เข้าข่ายค้าประเวณีหรือไม่ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี


เบื้องต้น แจ้ง 3 ข้อหาคือผลิตและเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือเพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ, ข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


และข้อหาฐานกระทำการอันเป็นความเสี่ยงต่อการแพร่ของโรคติดต่ออันตรายในเรื่องของ พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว และจะนำตัวผู้ต้องหาไปขออนุญาตฝากขังต่อไป


สำหรับชายที่ใช้บริการ นอกจากคลิปที่เผยแพร่แล้ว ยังพบว่ามีอีกหลายคลิป ขณะนี้ตำรวจจะตรวจสอบในโทรศัพท์ของผู้ต้องหา รวมถึงไล่ตรวจสอบในกลุ่มลับ ที่ผู้ต้องหาอ้างถึงด้วย


ล่าสุดผู้สื่อข่าวของเราได้คลิปอีกคลิป เป็นภาพหญิงสาวคนเดิม สวมเสื้อยีนส์ทับเสื้อขาว สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ไปจอดรถเปิดหน้าอกให้ชายทำอนาจารอีก และยังไปเจอคลิปอื่นๆ ซึ่งเลยเถิดถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์กันด้วย ทำให้เชื่อได้ว่าน่าจะเป็นการค้าบริการจริง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/U9b_Alpbj_Q

คุณอาจสนใจ

Related News