เปิดใจแม่มาวิน เหยื่อ ผกก.โจ้ หวั่นอ้างไบโพลาร์หวังลดคดี

สังคม

เปิดใจแม่มาวิน เหยื่อ ผกก.โจ้ หวั่นอ้างไบโพลาร์หวังลดคดี

โดย narisa_n

1 ก.ย. 2564

266 views

1 ก.ย. 64 แม่ของนายมาวิน ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่เสียชีวิตระหว่างถูกควบคุมตัว โดย พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีตผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ และพวก เปิดใจผ่านทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนรู้สึกกังวลใจ ที่มีกระแสข่าวว่า อดีตผู้กำกับโจ้ ป่วยและมีอาการไบโพลาร์ โดยเกรงว่าจะส่งผลต่อคดีและโทษ แต่หลังจากที่หลายฝ่ายเข้ามาช่วย ก็ทำให้สบายใจมากขึ้น


แม่ของนายมาวิน ระบุอีกว่า จากข้อมูลที่ปรากฎตามสื่อ เห็นชัดว่า ชุดจับกุมมีพฤติกรรมที่กระทำรุนแรงมาหลายครั้ง ตนจึงอยากให้ผู้เสียหายรายอื่นออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมด้วย เพื่อให้คดีมีน้ำหนักมากขึ้น อย่างไรก็ตาม หากมีโอกาสเจอ อดีตผู้กำกับโจ้ ก็อยากถามว่า ถ้าลูกแม่ผิดจริง ทำไมไม่ให้เขาติดคุก เพราะแม่ยังมีโอกาสได้เจอ ได้กอด ได้หอมแก้ม แต่ตอนนี้เวลาคิดถึงก็ทำได้แค่ดูแต่รูป


ขณะเดียวกันทีมข่าวได้เดินทางไปที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองนครสวรรค์ ซึ่งเป็นที่พักของอดีตผู้กำกับโจ้ ทราบว่าก่อนหน้านี้มีตำรวจประมาณ 5-6 นายเข้าไปตรวจค้นภายในห้องพัก


นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับนิติบุคคลอาคาร เปิดเผยว่า อดีตผู้กำกับโจ้ ได้มาเช่าคอนโดอยู่ตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งเมื่อปลายปี 63 และอยู่เรื่อยมา กระทั่งช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนถูกควบคุมตัว ทั้งนี้ ที่ผ่านมา จากที่พบเจออดีตผู้กำกับโจ้ เป็นคนที่ดูอัธยาศัยดี แต่เวลาทำงานนั้นตนไม่ทราบว่าเป็นอย่างไร พอเห็นคลิปก็รู้สึกตกใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไบโพลาร์ ,แม่มาวิน ,ผกก.โจ้

คุณอาจสนใจ