'ภูริดา' พิทบูลสุดรัก ตายมาแล้ว 3 วัน 'เจ๊หงส์' ทำใจไม่ได้ เก็บร่างไว้ในรถ ส่งกลิ่นเน่าเหม็น

สังคม

'ภูริดา' พิทบูลสุดรัก ตายมาแล้ว 3 วัน 'เจ๊หงส์' ทำใจไม่ได้ เก็บร่างไว้ในรถ ส่งกลิ่นเน่าเหม็น

โดย panisa_p

31 ส.ค. 2564

9.3K views

วันที่ 31 ส.ค. 64 นายสมศักดิ์ งามแท้ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหลักหก พร้อมด้วยสท.เทศบาลตำบลหลักหก เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลตำบลหลักหก และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีกลิ่นเหม็นออกมาจากรถเก๋งยี่ห้อโปรตรอน สีฟ้าหมายเลขทะเบียน กต 7866 ร้อยเอ็ด ซึ่งจอดอยู่ที่โดมอเนกประสงค์ของโรงเรียนวัดรังสิต ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี


จึงไปที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าด้านในรถพบผู้หญิงเป็นคนขับและจำได้ว่าเป็นเจ้าของสุนัขพิทบูลจำนวนหลายตัวที่เลี้ยงบนคอนโดมิเนียมย่าน ต.บางพูล อ.เมือง จ.ปทุมธานี ตามที่เป็นข่าวเมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งบริเวณที่พักเท้าข้างคนขับพบซากสุนัขพันธ์พิทบูลเพศเมีย ชื่อภูริดา อายุ 3 ปี ได้เสียชีวิตและส่งกลิ่นเหม็น ขึ้นอืด


จากการสอบถามเจ้หงส์ เจ้าของสุนัขบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ภูริดาตาย 3 วันแล้ว ด้วยอาการป่วยซึ่งเป็นสุนัขที่ตนเองรักมากและไม่อยากจากกัน จึงได้นำขึ้นรถไปด้วยทุกที่และวันนี้ก็จะนำมาเผาที่วัดรังสิต


ด้านนายสมศักดิ์ งามแท้ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหลักหก กล่าวว่าตนเองได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีกลิ่นเหม็นออกมาจากรถเก๋ง จึงมาตรวจสอบพร้อมกับด้วยสท.เทศบาลตำบลหลักหก เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลตำบลหลักหก และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากคลองรังสิต พบว่ามีสุนัขตายอยู่ในรถและมีเจ้าของนั่งอยู่ด้วย


จากการสอบถามเจ้าของสุนัขก็ทราบว่า อยากจะเผาสุนัขสุดรักของตนเอง แต่เนื่องจากเตาเผาศพของวัดรังสิตไม่เอื้ออำนวยกับการเผาสุนัข จึงได้พูดคุย สรุปว่าช่วยเจ้าของสุนัข โดยการนำสุนัขไปฝังดินที่ข้างวัดและนิมนต์พระมาบังสุกุลให้กับสุนัข เพื่อความสบายใจของเจ้าของสุนัข

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พิทบูล ,เจ้หงส์ ,หมาตาย

คุณอาจสนใจ

Related News