สังคม

สะเทือนใจคนรักสัตว์! คนใจร้ายจับหมา 11 ตัวยัดกระสอบ ปล่อยตาย ทิ้งพงหญ้าข้างถนน

โดย panisa_p

24 มิ.ย. 2567

130 views

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากคุณกานต์ทิตา ว่า พบกระสอบถุงอาหารสุนัขและถุงดำ จำนวน 7 กระสอบ มีกลิ่นเหม็นทั่วบริเวณ โดยมีหญ้าปิดบังถุงกระสอบดังกล่าวไว้ ในพื้นที่ ม.8 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม คุณกานต์ทิตา กล่าวว่า ตนกำลังจะกลับบ้าน ในระหว่างทางนั้นได้กลิ่นเหม็นทั่วบริเวณที่ตนขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน ตนจึงเอะใจและตัดสินใจลงไปตรวจสอบหากลิ่นดังกล่าว


โดยตนสังเกตเห็นถุงอาหารสุนัขและมีหญ้าแห้งปกปิดไว้ นอกจากนั้นยังมีถุงกระสอบอีกหลายถุงกระจัดกระจายตกอยู่ในร่องป่าโพรงหญ้า ที่เห็นๆ และเอามารวมได้จะมีอยู่ 7 ถุง ตนจึงตัดสินใจเปิดถุงดังกล่าว ซึ่งทุกถุงถูกมัดปากด้วยเชือก เมื่อตนเปิดออกมาดูถึงกับตกใจมาก เพราะเห็นร่างสุนัขเสียชีวิตอยู่ในถุง จากนั้นตนจึงเปิดถุงอื่นๆ ต่อไปยังพบทั้งลูกสุนัขและสุนัขโตเต็มวัยอีกหลายตัว ซึ่งทุกถุงจะมีร่างสุนัขบรรจุอยู่ถุงละ 1 ตัว 2 ตัว ซึ่งจากเหตุการณ์ตนคาดว่า น่าจะมีการวางยาสุนัข หรืออาจจะเป็นเจ้าของสุนัขที่ไม่สามารถเลี้ยงไหว จึงนำสุนัขทั้งหมดใส่ถุงกระสอบและนำมาทิ้งทั้งๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ จนปล่อยให้สุนัขทั้งหมดตายไปเอง ซึ่งคาดว่าน่าจะตายมาแล้วประมาณ 3 วัน


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปจุดเกิดเหตุพร้อมกับ น.ส.กานต์ทิตา ผู้พบกระสอบใส่ซากสุนัขมาทิ้ง ได้ลงสำรวจกระสอบที่เหลือที่ยังไม่ได้เปิดดูอีกครั้ง จึงพบว่าภายใน 7 ถุงที่นำมาทิ้งนั้น ไม่ได้มีสุนัขตายแค่ 7 ตัว พอตรวจดูรอบบริเวณหญ้าที่หมกปิดถุง มีถึง 11 ตัว ทั้งเล็กทั้งใหญ่ บางกระสอบมี 2 ตัว ไม่ใช่แค่ตัวละถุง

คุณอาจสนใจ

Related News