เมียรัวปืนดับ "นายดาบเจ้าชู้" ก่อนร่ำไห้สติแตก ผกก.เผยเตือนบ่อยเรื่องเที่ยว

สังคม

เมียรัวปืนดับ "นายดาบเจ้าชู้" ก่อนร่ำไห้สติแตก ผกก.เผยเตือนบ่อยเรื่องเที่ยว

โดย pattraporn_a

31 ส.ค. 2564

2.4K views

เกิดเหตุสลดภรรยาหึงโหด คว้าปืนกระหน่ำยิงสามีหนุ่ม ยศนายดาบตำรวจ ดับคาห้องพักที่สมุทรปราการ


(31 ส.ค.) ที่เกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 5 ห้องที่ 18/26 อ.เมืองสมุทรปราการ พบศพ ด.ต.ธีรธาดา กิจสำเร็จ อายุ 37 ปี สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อ ตามร่างกายมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนเข้าที่บริเวณ หลังหูขวา ต้นขาซ้าย และหน้าอก รวม 4 นัด นอนหงายจมกองเลือดภายในห้อง ใกล้กันพบปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 2 กระบอก และปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ 4 ปลอก และมีดทำครัวตกอยู่ข้างศพ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ทิฆัมพร อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้ตาย นั่งร้องให้อยู่หน้าห้อง ในสภาพไม่พร้อมให้การ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ก่อนรอการสอบสวน


ด้าน พ.ต.อ.ปิยวุฒิ แก้วมณี ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า ทั้งคู่ชอบมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เรื่องปัญหาครอบครัว และหึงหวง เนื่องจากฝ่ายชาย ชอบแอบไปมีหญิงอื่น กระทั่งเช้านี้ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่เพื่อนข้างห้องได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงมาเคาะประตูเรียก ผ่านไป 10 นาที ฝ่ายหญิงเปิดประตูออกมาในสภาพตัวเปื้อนเลือด และพบร่างของผู้ตายนอนอยู่กับพื้นห้อง โดยฝ่ายหญิง ยอมรับว่าเป็นคนยิงสามีจริง เนื่องจากมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนจะเกิดการยื้อแย้งปืน จนเกิดปืนลั่นใส่สามี


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว น.ส.ทิฆัมพร ผู้ก่อเหตุ ไปสงบสติอารมณ์ ก่อนจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนประเด็นน่าจะมาจากเรื่องปัญหาภายในของครัว ส่วนศพองผู้ตายมอบให้กู้ภัยฯ ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาล ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/aBdLsRWqbSs

คุณอาจสนใจ

Related News