สังคม

ชายพิการขับรถชน ระหว่างนั่งรอประกัน เกิดวูบหัวกระแทกพื้นดับ

โดย chiwatthanai_t

13 ธ.ค. 2565

119 views

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2565 ร.ต.อ. พงษ์นรินทร์ นนตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับรับแจ้งมีชายพิการเป็นลมหมดสติ ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งริมถนนสายกิ่งแก้ว-คลองขุด ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารมีหลังคาด้านข้างเปิดโล่ง โต๊ะด้านหลังร้านพบนายสุพล อายุ 61 ปี ซึ่งพิการขาซ้าย นอนหงายหมดสติอยู่กับพื้น มีเหลือออกตามปากและจมูก เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือทำการปั้มหัวใจอยู่นานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตที่เกิดเหตุ ข้างตัวพบไม้ค้ำยันสแตนเลสตกอยู่ ใกล้กันพบรถนั่งส่วนบุคคลจอดอยู่ ที่ข้าฝั่งซ้ายและยางหน้าซ้ายมีลอยเฉี่ยวชน


จากการสอบถาม นางมะลิวัลย์ แม่ค้าร้านอาหารที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าวขับรถนั่งส่วนบุคคลคันดังกล่าวมาประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถแท็กซี่สาธารณะคันหนึ่ง แล้วทั้งสองฝ่ายก็ขับเข้ามาจอดตรงลานจอดรถของทางร้าน เพื่อเรียกประกันมาเคลมรถ ระหว่างที่รอประกันเดินทางมา ชายคนดังกล่าวได้มานั่งพักที่เก้าอี้บริเวณดังกล่าวจากนั้นไม่นานก็วูบตกจากเก้าอี้หัวกระแทกพื้นนอนแน่นิ่งไป ตนจึงรีบไปดูพบว่ามีเลือดออกจมูกและปาก จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ


ขณะที่พี่ชายของผู้เสียชีวิต พอทราบข่าวรีบเดินทางมาดูน้องชาย พร้อมระบุว่าน้องชายมีโรคประจำตัวคือความดันและเบาหวาน จนต้องเสียขาข้างซ้ายไปข้างหนึ่ง ที่ผ่านมาน้องชายมักชอบขับรถออกมาหาอะไรรับประทานอยู่ใกล้เคียงบ้านพักที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ซึ่งวันนี้ก็คาดว่าจะออกมาหาอะไรทานจนกระทั่งมาทราบเรื่องดังกล่าวจึงรีบเดินทางมาดู


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทำการลงบันทึกประจำวันและถ่ายภาพเอาไว้เป็นหลักฐานจากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ บางพลี อย่างไรก็ตามจะได้เชิญพยานและพี่ชายไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่ สภ.บางพลี อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News