พ่อยังไม่ยอมเผาศพ หลังลูกชายวัย 26 เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนไขว้

สังคม

พ่อยังไม่ยอมเผาศพ หลังลูกชายวัย 26 เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนไขว้

โดย thichaphat_d

30 ส.ค. 2564

21 views

สระแก้ว-กรณีนายภานุมาศ จันทร์เมืองหงส์ อายุ 26 ปี ชาวอำเภออรัญประเทศ ฉีดวัคซีนไขว้ แค่ข้ามคืนไข้ขึ้นสูง ก่อนเสียชีวิตรุ่งเช้าวันถัดมา ด้านพ่อยันลูกชายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว


ร.ต.ต.สมศักดิ์ จันทร์เมืองหงส์ บิดาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อวันที่ 6 ส.ค.64 ลูกชายฉีดวัคชินเข็มแรกโรงเรียนศรีอรัญโญทัย ยี่ห้อซิโนแวค และเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2564 ผู้ตายได้ไปฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 เข็มที่ 2 ยี่ห้อแอสตราเซเนกา เมื่อกลับมาถึงบ้านผู้ตายบ่นว่าปวดแขนตรงบริเวณที่ฉีดวัคซีน


พอตกกลางคืน เวลาประมาณ 04.00 น ผู้ตายมีอาการไข้ขึ้นสูง พ่อจึงโทรแจ้ง 1669 จากนั้นรถฉุกเฉินของโรงพยาบาลอรัญประเทศมารับตัวผู้ตายที่บ้าน ไปรักษาที่โรงพยาบาลอรัญประเทศ จนกระทั่งเวลาประมาณ 05.57 น ของวันรุ่งขึ้น ผู้ตายได้เสียชีวิตระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอรัญประเทศ


ทางครอบครัวยืนยันว่า ปกติผู้ตายชอบออกกำลังกายเป็นประจำ และตรวจสุขภาพประจำปีก็ไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด หลังจากนี้จะได้ส่งศพไปทำการผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จังหวัดปราจีนบุรี และจะรวบรวมเอกสารหลักฐานยื่นต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบในสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนศพจะยังไม่ยอมเผาจนกว่าจะรู้ผลสาเหตุการชีวิต


ซึ่งผู้ตายทำงานเป็นลูกจ้างขององค์การทหารผ่านศึก อีกไม่นานก็จะสอบบรรจุเข้ารับราชการ ในหน่วยงานองค์การทหารผ่านศึก แต่ก็ต้องมาจบเสียชีวิตหลังจากฉีดวัคซีนดังกล่าว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/DS1A_8pwFuc

คุณอาจสนใจ

Related News