ผู้เสียหายรวมตัวแจ้งความ สาวหลอกขายผ้าอ้อม-นม ราคาถูกผ่านเฟซฯ สูญรวมกว่า 6 แสนบาท

สังคม

ผู้เสียหายรวมตัวแจ้งความ สาวหลอกขายผ้าอ้อม-นม ราคาถูกผ่านเฟซฯ สูญรวมกว่า 6 แสนบาท

โดย panwilai_c

28 ส.ค. 2564

75 views

กลุ่มผู้เสียหายแจ้งจับสาวหลอกขายผ้าอ้อม และนมเด็ก มีเหยื่อหลงเชื่อกว่า 200 ราย มูลค่ากว่า 6 แสน พบประวัติถูกจับขนหน้ากากอนามัยฝ่าเคอร์ฟิวมาแล้ว


นางสาว บุษบง เริงเกษกรรม พร้อมกลุ่มผู้เสียหาย นำหลักฐานการแชทและการโอนเงินเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ดอนเมือง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ มินนี่ เมลิสสา ที่อ้างว่ามีสินค้าประเภทผ้าอ้อม และนมเด็กจำหน่ายในราคาถูก ทำให้มีเหยื่อหลงเชื่อ บางรายจะซื้อให้ผู้ป่วยโควิดติดเตียง ทำให้มีผู้เสียหายกว่า 200 คน มูลค่าความเสียหายกว่า 6 แสนบาท




หนึ่งในผู้เสียหาย บอกว่า สินค้าที่ลงขาย จะตั้งราคาจะถูกกว่าท้องตลาด เช่น นมผมเด็กที่อื่นขายกล่องละ 2,800-2,900 บาท แต่คนร้ายขาย 2,400 บาท ผ้าอ้อมเด็ก จาก 300 กว่าบาทก็เหลือ 200 กว่าบาท แรก ๆ ส่งของให้แต่ช้า หลัง ๆ ไม่ส่งของเลย ก่อนจะปิดเฟซบุ๊กหนีไป


ผู้เสียหายนำชื่อ-นามสกุลคนร้าย ไปตรวจตรวจสอบพบว่า น่าจะเป็นภรรยาตำรวจใน จังหวัดร้อยเอ็ด เพราะโอนเงินเข้าบัญชีตำรวจนายนี้หลายครั้ง ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้สอบถามไปทางตำรวจนายนี้ อ้างว่าไม่ได้ติดต่อกันแล้ว และคนร้ายรายนี้เคยถูกจับ เพราะขับรถฝ่าเคอร์ฟิวขนหน้ากากอนามัยกว่า 7,500 ชิ้น ซึ่งถือว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดด้วย ในช่วงประกาศเคอร์ฟิว


เบื้องต้น พนักงานสอบสวนจะตรวจสอบรายละเอียด หากเข้าข่ายกระทำผิดก็จะออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหา มาสอบถามต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Kf22UyUgpK0

คุณอาจสนใจ

Related News