เปิดใจภรรยา ตร.ร่วมแก๊ง ผกก.โจ้ วอนสังคมอย่าตัดสินแค่ดูคลิป ตร.ชั้นผู้น้อยนายสั่งต้องทำตาม

สังคม

เปิดใจภรรยา ตร.ร่วมแก๊ง ผกก.โจ้ วอนสังคมอย่าตัดสินแค่ดูคลิป ตร.ชั้นผู้น้อยนายสั่งต้องทำตาม

โดย weerawit_c

28 ส.ค. 2564

2.2K views

ในส่วนของครอบครัวอดีต ตร. ที่ร่วมก่อเหตุกับนายโจ้ หรือ ผกก.โจ้ ร้องขอความเป็นธรรมกับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ โดยคุณ กิฟ (นามสมมุติ) ภรรยา ตำรวจที่ร่วมก่อเหตุ เปิดเผยว่า อยากขอความเป็นธรรม ขอให้สังคม อย่าเหมารวมว่าตร.ในคลิป เป็นคนเลว คนไม่ดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อเหยื่อ ผกก.โจ้ ร้องขอความเป็นธรรมต่อ 'สิระ' พร้อมเผยนาทีใจสลายเมื่อเห็นคลิป


ตอนนี้สังคม พิพากษาไปแล้วว่า ตร.ในคลิปเป็นคนไม่ดี จิตใจโหดร้าย แต่ที่จริงไม่ใช่ ทุกคนเป็นคนดี ตั้งใจทำงาน และไม่มีใครคิดว่าจะมีการเสียชีวิต ซึ่งการก่อเหตุทุกอย่างทำตามคำสั่งนาย ใครๆ ก็รู้ว่าตำรวจชั้นผู้น้อย หากไม่ทำตามนายสั่ง จะเจออะไรบ้าง



หลังเกิดเหตุ สามีบอกกับตนว่าเครียด แต่ไม่บอกว่าเรื่องอะไร และผกก.โจ้ พาชุดปฏิบัติการ 05 ทั้ง 13คน ไปทำบุญถวายสังฆทานที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งตนก็สงสัยว่าไปทำบุญเนื่องในโอกาสอะไรทำไมไปทั้งชุด แต่สามีบอกว่า นายพาไปทำบุญวันเกิด



หลังคลิปถูกแชร์ออกไป และตำรวจทุกคนตกเป็นผู้ต้องหา ครอบครัวได้รับผลกระทบมากตอนนี้แม้แต่จะเดินออกจากแฟลต คนก็มองไม่ดี และต้องเตรียมหาที่อยู่ใหม่ เพราะอาศัยอยู่ในแฟลตตำรวจ ตอนนี้ไม่ใช่ตำรวจแล้ว ก็ต้องหาที่อยู่ใหม่ รายได้ หนี้สิน ยังไม่รู้จะหาจากไหน จะใช้ชีวิตอย่างไร



ส่วนกรณีที่มีภาพแชร์ออกมา เพื่อนตำรวจ หรือคนสนิทของ ผกก.โจ้ สามารถ เข้าเยี่ยมได้ และมีการสวมกอดในห้องสอบสวน ภรรยาจองตำรวจรายนี้ ระบุว่า ตนขอพบสามี แต่บอกว่าไม่ได้ ต้องสอบปากคำก่อน ได้แต่มองดูห่างๆ แต่ ผกก.โจ้ ก็เป็นผู้ต้องหาเหมือนกัน กลับมีเพื่อน คนใกล้ชิดเข้าพบได้ มันก็สะท้อน แต่พูดอะไรไม่ออก


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Tja_PMORO9U

คุณอาจสนใจ

Related News