วิเคราะห์พฤติกรรมแก๊ง ตร.ในห้องเชือด เพื่อนเผย 'ดาบโบ้' นิสัยดี อยู่ผิดที่ผิดเวลา ต้องทำเพราะนายสั่ง

อาชญากรรม

วิเคราะห์พฤติกรรมแก๊ง ตร.ในห้องเชือด เพื่อนเผย 'ดาบโบ้' นิสัยดี อยู่ผิดที่ผิดเวลา ต้องทำเพราะนายสั่ง

โดย thichaphat_d

27 ส.ค. 2564

4K views

กรณี พ.ต.อ. ฐิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ร่วมกับพวก 7 ราย ใช้ถุงคลุมศรีษะผู้ต้องหายาเสพติดเสียชีวิต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “ผมขออโหสิกรรมคนปล่อยคลิป” เปิดใจ 'ผกก.โจ้' ยันไม่มีเจตนาฆ่า ที่คลุมถุงเพราะไม่อยากให้ผู้ต้องหาเห็นหน้า


มีภาพวงจรปิดพฤติกรรมของ ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว (ดาบโบ้) และ ส.ต.ต.ปวีณ์กร คำมาเร็ว (หมู่ต้อม) ที่ตกเป็นผู้ต้องหาด้วยนั้น ระหว่างที่ผกก.โจ้ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหานั้น ดาบโบ้ เดินไปเดินมา ส่วนหมู่ต้อมช่วยจับกด มีจังหวะที่ดาบโบ้ได้ยื่นถุงดำ ให้ ผกก.โจ้ และยืนดูเหตุการณ์อยู่ห่างๆ และหมู่ต้อมช่วยปั๊มหัวใจ



ด้านหมู่ต้อมได้ร่ำไห้ขณะถูกควบคุมตัว พร้อมระบุว่า ขอความเป็นธรรมให้ผมด้วย ส่วนดาบตำรวจ วิสุทธิ์ บุญเขียว หรือดาบโบ้ บอกว่า เดี๋ยวความจริงจะปรากฏ



ร.ต.ท สุทัศน์ เผือกจีน เพื่อนของดาบโบ้ หนึ่งในตำรวจที่ร่วมกันก่อเหตุ เผยว่า จากการสอบถาม ดาบโบ้ อาการปกติ ไม่เครียด ทางครอบครัวเตรียมเงินสด 4 แสนบาท ไปยื่นประกันตัวที่ศาล


เรื่องราวที่เกิดขึ้นอยากชี้แจงกับสังคมว่า ตำรวจชั้นผู้น้อยเมื่อผู้กำกับ หรือนายสั่งแล้วลูกน้องไม่ทำตาม ก็ต้องโดนลงโทษ และเหตุการณ์นี้ จะเห็นว่าตำรวจพยายามเค้นถามผู้ต้องหาว่า ยาเสพติดอยู่ที่ไหน หากจะนำมารัดไถเงิน หรือทำอะไรที่รุนแรง จะนำมาทำในเขตพื่นที่โรงพักหรือไม่ เอาไปทำที่อื่นจะดีกว่า ซึ่งการเค้นหายาเสพติดจากผู้ต้องหา ก็เพื่อปราบปรามพวกค้ายาเสพติดให้หมดไป



ในคลิปจะเห็นได้ว่า คนที่ทำทุกอย่างคือผู้กำกับ ตำรวจชั้นผู้น้อยเป็นลูกน้องนายสั่ง จะขัดขืนก็ไม่ได้ ในคลิปจะเห็นว่าดาบโบ้เห็นเหตุการณ์ท่าไม่ดี มีความรุนแรงแล้ว ก็เดินไปมา เหมือนกระวนกระวายใจ แต่ช่วยหรือทำอะไรไม่ได้


ซึ่งโดยส่วนตัวดาบโบ้ เป็นตำรวจที่นิสัยดีและอยู่ที่นครสวรรค์มานาน ไม่ได้เป็นคนจิตใจโหดร้าย เหมือนที่หลายคนเข้าใจ





รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/hw4nzA_Rvrg


คุณอาจสนใจ

Related News