แจงภาพ ตร.สายตรวจ นั่งกินข้าวในร้าน เผยถึงเวลากินยาพอดี-สนิทกับเจ้าของร้าน ไม่ได้เป็นการซื้อขาย

สังคม

แจงภาพ ตร.สายตรวจ นั่งกินข้าวในร้าน เผยถึงเวลากินยาพอดี-สนิทกับเจ้าของร้าน ไม่ได้เป็นการซื้อขาย

โดย thichaphat_d

20 ส.ค. 2564

20K views

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพ ตำรวจกำลังนั่งรับประทานอาหาร อยู่ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณถนนเคหะร่มเกล้า ในขณะที่ประชาชนต้องยืนรอหน้าร้าน เพื่อรอสั่งกลับบ้าน จึงถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เนื่องจากมีมาตรการห้ามนั่งกินในร้าน


ทาง พ.ต.อ.นันทภูมิ เรื่องรุ่ง ผู้กำกับการสน.ร่มเกล้า ชี้แจงว่าตำรวจ2 นายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายป้องกันปราบปราม สน.ร่มเกล้า ได้ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร 2-0 และพลขับ ได้ออกตรวจเยี่ยมประชาชนและป้องกันเหตุบริเวณ ถนนเคหะร่มเกล้า เมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมาเมื่อมาถึงร้านลาบยโส ก็ได้แวะทักทายเจ้าของร้าน เพราะมีความสนิทสนมกันมานาน ขณะนั้นเจ้าของร้านนั่งกินข้าวอยู่


จึงชักชวนทั้ง 2 นายด้วยซึ่งก็ได้ปฏิเสธไป แต่เจ้าของร้านได้พยายามชวนอยู่หลายครั้ง และเห็นว่าขณะนั้นถึงเวลาที่ต้องทานยา เนื่องจากมีโรคประจำตัวและเป็นเวลาทานข้าวพอดี จึงได้นั่งร่วมรับประทานอาหารด้วย โดยไม่ได้มีการจ่ายเงินแต่อย่างใด


ซึ่งการกระทำดังกล่าวของตำรวจทั้ง 2 นาย ถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม แต่ไม่ได้มีเจตนาที่จะขัดขืนคำสั่งหรือระเบียบของทางราชการแต่อย่างใด ประกอบกับยอมรับผิด และไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกจึงสั่งตรวจสอบและจะเชิญเจ้าของร้านลาบยโส มาสอบถามเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/tdpPsVriz7A

คุณอาจสนใจ

Related News