เพื่อนไม่เชื่อ แฟนสาวตามทำร้าย ‘ทอยทอย’ ก่อนนักแสดงซีรีส์อ้างทะเลาะแทงดับกว่า 20 แผล

บันเทิง

เพื่อนไม่เชื่อ แฟนสาวตามทำร้าย ‘ทอยทอย’ ก่อนนักแสดงซีรีส์อ้างทะเลาะแทงดับกว่า 20 แผล

โดย nicharee_m

6 ส.ค. 2564

302 views

กรณีทอยทอย พระเอกซีรีย์ของช่องหนึ่ง ใช้มีดแทงแฟนสาวกว่า 20 แผล เสียชีวิตในบ้านพักส่วนตัวย่านคลองสามวา เพื่อนผู้ตายบอกไม่เชื่อว่าผู้ตายจะเอามีดมาทำร้ายทอยทอย เพราะไม่เคยมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง


เมื่อคืนนี้ประมาณตี 1 ครึ่ง ตำรวจ สน.คันนายาวเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ถนนเลียบคลอง 2 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพ หลังรับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้าน ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ห้องนอนชั้น 2 พบร่าง นางสาว ชัชสรัญ สุวรรณกิจ หรือ พิม อายุ 25 ปี นอนหงายอยู่ข้างเตียงนอน ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงกว่า 20 แผล ข้างลำตัวพบมีดปอกผลไม้ ปลายแหลมความยาวประมาณ 5 นิ้ว ตกอยู่


ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตคือ นาย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย อายุ 21 ปี นักแสดงหนุ่มในละครซีรีส์ ทางช่องทีวีดังช่องหนึ่ง รับบทเป็นพระเอกในเรื่อง กำลังยืนรอมอบตัวกับตำรวจด้วยสีหน้าตื่นตกใจ ก่อนจะรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเบียร์กับแฟนสาวที่เสียชีวิตอยู่ที่ชั้นล่าง ต่อมาประมาณ 4 ทุ่ม ก็ได้ขึ้นห้องนอน แล้วเกิดมีปากเสียงกัน เรื่องที่เขาต้องทำงานในวงการบันเทิง และแฟนสาวพูดในทำนองว่าให้เก็บสิ่งของออกไปจากบ้าน ซึ่งระหว่างที่เก็บของใช้ส่วนตัว ผู้ตายก็เดินลงไปหยิบมีดปอกผลไม้ที่ห้องครัว แล้วเดินขึ้นมาที่ห้องนอน ก่อนจะมีปากเสียงกันรุนแรง แล้วยื้อแย่งมีดกัน ทำให้แฟนสาวถูกแทงเข้าที่หน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต


ทีมข่าวไปบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านพักถูกปิดเงียบ ไม่มีใครอาศัยอยู่ มีเพียงสุนัข2ตัว อยู่หน้าบ้าน จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ประมาณตี 1 ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกันที่บริเวณชั้น2 ซึ่งเป็นห้องนอนของผู้ตายและแฟนหนุ่ม แต่ไม่ได้คิดอะไร เพราะทะเลาะกันเป็นประจำ ส่วนฝ่ายชายเพิ่งจะย้ายมาอยู่ด้วยเมื่อประมาณ 1 ปีก่อน และแม่ผู้ตายย้ายไปอยู่ที่อื่น สำหรับสาเหตุน่าจะจากการหึงหวงเพราะทั้งคู่หน้าตาดีและทำงานในวงการบันเทิง


ขณะที่เช้าวันนี้ครอบครัวน้องพิม ผู้เสียชีวิต เข้าให้ปากคำเบื้องต้นกับพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ บอกแค่ว่า มาติดต่อเรื่องใบมรณะบัตรและจะไปรับศพลูกสาวที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจในช่วงบ่าย


และเมื่อประมาณ 11 โมงครึ่งที่ผ่านมา เอมี่ แม็กซิม ในฐานะผู้จัดการส่วนตัวของ ทอยทอย เดินทางมาที่ สน.คันนายาวแล้ว แต่ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียด


ทีมข่าวเข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของน้องพิม พบว่า ก่อนหน้านี้ได้โพสต์เกี่ยวกับปัญหาส่วนตัว เช่น มีปัญหาเลิกรากับแฟนเก่า และ มีอาการป่วยจากการเป็นไบโพล่า และหลายคนที่ทราบข่าวเรื่องการเสียชีวิต เข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

คุณอาจสนใจ

Related News