บันเทิง

คุณแม่ ‘พิม’ เผยลูกไม่เคยเข้าครัว มีแค่ ‘ทอยทอย’ รู้ที่ซ่อนมีด เผยอโหสิให้ แต่อยากให้ลูกได้รับความยุติธรรม

โดย sujira_s

11 ส.ค. 2564

45 views

คุณแม่ของ ‘พิม’ เมื่อวานนี้ได้ไปเปิดใจในรายการ “โหนกระแส” กับ ‘หนุ่ม กรรชัย’ โดยมี ‘พลอย’ พี่สาวของพิม และ ‘ลิป’ เพื่อนสนิทของพิม เจ้าของโพสต์ ที่บอกว่า พิม และ ทอยเพิ่งรู้จักกันแค่ 13 วันไปร่วมร่ายการได้


โดยคุณแม่ก็เล่าว่า ก่อนหน้านี้ไม่รู้จักทอยทอย ซึ่งปกติแม่จะอยู่กับพิม ที่บ้านหลังนั้น แต่ช่วงก่อนเกิดเรื่อง แม่ไปอยู่พลอย ลูกสาวคนโต และ พิม ได้บอกกับแม่ว่า จะมีน้องกับเพื่อนมาอยู่ด้วย เพราะเค้าไม่มีงาน ไม่มีเงินจ่ายค่าคอนโด ช่วงที่แม่ไปอยู่กับพี่สาว ให้เค้ามาอยู่เป็นเพื่อนได้มั้ย ขอห้องแม่ให้ทอย อยู่ แล้วก็มีเพื่อนผู้หญิงอีกคนนึง ที่รู้จักทั้งพิม และ ทอยอยู่ในบ้านกัน 3 คน ซึ่งแม่ได้อนุญาต และ ทอยได้เข้าอยู่เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยวันที่เกิดเรื่อง เพื่อนผู้หญิง ไม่ได้อยู่ที่บ้านด้วย เขามีปัญหาส่วนตัว ก็เลยกลับไปบ้านตัวเองแถวรัตนาธิเบศร์และบอกว่าจะกลับมาตอนกลางคืน แต่ปรากฏว่าเขาไม่สบาย คืนนั้นก็เลยไม่ได้กลับมาที่บ้านพิม


ส่วน พลอย บอกว่า ไม่เคยรู้จักทอยทอยมาก่อน เพิ่งรู้จักวันที่จะเข้ามาอยู่ที่บ้านพิมก็แนะนำว่าน้องเป็นดารา ก็เลยรู้จักแค่นั้น ซึ่งแม่ก็บอกว่าถ้าพิมมีแฟน เขาจะบอกแม่หมด ไม่เคยปิดบังซักครั้ง แต่กับทอย เขาบอกว่ายังไม่ใช่แฟน แต่ต่อไปเดี๋ยวค่อยว่ากัน แต่ตอนนั้นเขาบอกว่า สงสารน้อง น้องไม่มีงาน


ขณะที่ลิปยืนยันตามที่ได้โพสต์ไปว่า มีโมเดลลิ่งติดต่อมาหาพิม ขอให้ช่วยรับน้องคนนี้ไปทำงานด้วยได้มั้ย ? พิมถามกลับไปว่า ทำงานอะไร ? โมเดลลิ่งก็บอกว่า งานเอนฯ เห็นพิมมีแบ็กดี เพราะตอนนี้น้องไม่มีเงินจ่ายค่าคอนโดแล้ว ซึ่ง ลิป บอกว่า พิมให้ตนเองดูแชททุกอย่าง และความจริง ทอยทอยมาในฐานะทำงานเอนฯ มีการตกลงเรื่องเวลา และราคา คือ 5 พันบาท ตนเองยังรู้เลยว่า เขาแบ่งให้โมเดลลิ่ง 1 พัน อีก 4 พันให้ทอยทอย ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองก็ได้เคยเตือนพิม ไปแล้วว่าอย่าพาใครเข้าบ้าน เพราะเวลาพิม รู้สึกดีกับใคร รักใคร เขาจะเต็มที่มาก ไม่ว่าจะเพื่อนหรือแฟน เขาช่วยเหลือทุกคน ถ้าใครลำบาก


ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากคำให้การของทอยทอย ที่บอกว่า นั่งดื่มเบียร์กับพิมข้างล่าง และมีปัญหาทะเลาะกัน จากสาเหตุที่พิมต้องการให้ทอยทอยออกจากวงการบันเทิง แต่ ทอยทอยไม่ยอมพิม ก็เลยบอกให้ออกจากบ้านไปทอย ก็เก็บของ และ พิมหยิบมีดจะทำร้ายเขา ก็เลยมีการยื้อแย่งกัน จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว แม่ บอกว่า ไม่เชื่อว่าลูกสาว จะเป็นคนไปหยิบมีด เพราะลูกไม่เข้าครัว เคยเข้าครัวไปแค่เอาน้ำร้อนต้มบะหมี่คัพ ไม่เคยทำกับข้าว ไม่เคยล้างจาน แม่ทำให้ทั้งหมด และ พิมสายตาสั้น หาของอะไรไม่ค่อยเจอ ก็จะโทรถามแม่ตลอด


แม่ยังได้บอกอีกว่า คืนก่อนเกิดเหตุทอย เอามีดเล่มนั้น มาช่วยแม่หั่นผัก จากนั้นแม่ก็ล้างแล้วก็เก็บซ่อนไว้ เพราะใจแม่เป็นห่วง คิดไปว่ามีคนมาอยู่ในบ้าน แล้วก็ไม่รู้ว่าลูกรู้จักแค่ไหน ก็เลยเก็บหลบๆ เผื่อเอาไว้ เอาที่ใส่จับโมไครเวฟบังไว้ ไม่ได้หยิบฉวยง่ายๆ ซึ่งมีแค่ทอย คนเดียวที่เห็นว่าแม่เก็บมีดเล่มนั้นไว้ตรงไหน เพราะ พิมไม่เข้าครัว และครัวก็ปกติมาก ไม่มีร่องรอยการรื้อ ซึ่ง พลอยก็บอกว่า อันนี้เป็นเพียงการตั้งข้อสังเกตของครอบครัว


นอกจากนี้ แม่ ยังได้เผยแชทข้อความที่ทอยทอย ส่งมาให้แม่ในคืนที่ก่อเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่มว่า “แม่ครับขอโทษนะที่ผิดสัญญาที่ให้ไว้จะดูแลพี่พิมให้ดี หนูคงทำไม่ได้ ขอบคุณที่ดูแลผม” แต่ แม่ บอกว่าตอนนั้น แม่ได้ปิดเครื่องนอนไปแล้ว ซึ่งแม่ก็ไม่รู้ว่าตอนนั้นเขาก่อเหตุไปแล้วหรือยัง และหลังจากนั้นประมาณตี 2 เขาก็พยายามโทรหาแม่อีก ซึ่งเขาได้ก่อเหตุไปแล้ว ซึ่งแม่ ก็บอกอโหสิให้ แต่ก็อยากให้ลูกสาวได้รับความยุติธรรม พร้อมกับฝากถึง ทอยทอยว่า “อย่าบอกเขาว่าทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ และแม่ก็รู้ว่าลูกแม่ไม่มีวันทำในสิ่งที่เขากล่าวหา”


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/zB4zyAixkNA


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทอยทอย ,พิมทอยทอย

คุณอาจสนใจ

Related News