อาชญากรรม

เพื่อน 'ทอยทอย' เปิดหลักฐานความสัมพันธ์ 'ทอยทอย - พิม' เป็นแฟนกัน

โดย sujira_s

11 ส.ค. 2564

379 views

กรณีทอยทอย แทงแฟนสาวเสียชีวิต เมื่อวานนี้ (10 ส.ค.64) ครอบครัวพิม มาออกรายการโหนกระแส โดยมีข้อมูลที่น่าสนใจคือ แม่ พี่สาว และเพื่อนของพิมบอกว่า พิม และทอย ทอย ไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ล่าสุดมีคลิปของทั้งสองบอกรักกัน และยืนยันว่าเป็นแฟนกัน


โดยเมื่อวานนี้ แม่ พี่สาว และเพื่อนสนิท ของพิม มาออกรายการโหนกระแส โดยได้พูดประเด็น ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดยแม่บอกว่าไม่เชื่อว่า ทอยทอย คือแฟนพิม เพราะรู้จักกันแค่ 13 วันเท่านั้น ส่วนมีดที่ใช้ในการฆ่าลูกสาวนั้น มีเพียงแม่และทอยทอยเท่านั้นที่รู้ว่าเก็บไว้ที่ไหน


แม่บอกว่า ช่วงที่ทอยทอยเข้ามาอยู่ที่บ้าน เพราะไม่มีงานทำ ไม่มีเงินจ่ายค่าคอนโด


ขณะที่ลิป เพื่อนสนิทพิม บอกว่า ทอยทอยมาอยู่ในบ้านในฐานะเด็กเอ็น เขาจะยอมรับไหมแล้วแต่เขา แต่คนที่อยู่ตรงนั้นรู้ดีว่าเขามายังไง จากนั้นเขาอาจมีการสานต่อแต่ไม่คิดว่าจะตกลงเป็นแฟน เห็นมีลงสตอรี่ไปเที่ยวกัน ก็ไม่ได้คิดอะไร จนลงว่าทอยทอยไปอยู่บ้านแล้วก็ตกใจ


ลิป บอกว่า ทอยทอย กำลังเดือดร้อนเขาเข้ามาหาพิมด้วยเจตนาที่ไม่ใช่ความรักแน่นอน ตนไม่ได้ดูถูกเขานะ พูดเป็นนัยๆ ว่าวันหนึ่งงานเขากลับมา เขาสามารถตีตัวออกห่างพิมได้แน่นอน ก่อนหน้านี้เขาทะเลาะกันเรื่องทอยทอยยังติดต่อกับแฟนเก่าอยู่ไม่รู้ว่าคนไหน


ล่าสุด มีคลิปจากฝั่งเพื่อนของทอยทอย ยืนยันว่าตกลงคบหากับพิมแล้ว แต่ครอบครัวของพิมไม่รู้เรื่อง พร้อมเผยหลักฐานที่ทอยทอยคุยกับพิม เป็นคลิปทอยทอยถามพิมมีคนถามว่าเป็นอะไรกัน พิมก็เขินบอกว่าเป็นแฟน ทอยทอยหัวเราะบอก อ๋อเป็นแฟนกันแล้วเหรอ


นอกจากนั้น ยังมีแชทที่ทอยทอยแชทมาขอโทษคุณแม่ของพิมคืนเกิดเหตุว่า ผิดสัญญาที่ให้ไว้ที่จะดูแลพิมให้ดี ทำไม่ได้ พร้อมขอบคุณที่ดูแล และโทรไปหาแม่ด้วย


รวมทั้งยังมีแชทที่ทั้งคู่คุยกันถึงความสัมพันธ์ว่ารักกัน นอกจากนั้น ยังมีคลิปที่ทั้งคู่บอกรักกันหลายภาษาด้วย และล่าสุด มีคลิป ที่พิม นอนซบทอยทอย แล้วทอยทอย บอกว่าเบบี๋ เบบี๋ ยังมีหม้อชาบูที่กินแล้วยังไม่ได้ล้างเลย พิมบอกว่า แกไปล้างเลย ไม่ต้องเลย


ขณะที่ ทนายเจมส์ นิติธร กล่าวว่า จากการสอบถามเพื่อนทอยทอยหลายคนเชื่อว่า ทั้งสองคนคบกันจริงทั้งจากคลิปจากภาพ แต่เพื่อนของพิมบางส่วนอาจจะยังไม่รู้ หรือบางคนอาจไม่เชื่อ เพราะมีทั้งภาพทั้งคลิป


ส่วนที่บอกว่าเขาเป็นเด็กเอ็น ไม่รู้ข้อเท็จจริง ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ไม่น่าเกี่ยวข้องคดี แต่คนที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลนี้อาจเข้าข่ายผิดกฎหมายได้ ส่วนแม่ของพิมเคยเจอทอยทอย น่าจะรู้ความสัมพันธ์เป็นอย่างไร


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวของเรา ไปพูดคุยกับครอบครัวของพิมอีกครั้ง โดยพี่สาวบอกว่า เปิดเผยความสัมพันธ์น้องสาวกับทอยทอยรู้จักกันแค่ 13 วัน พิม บอกว่า ทอยทอยมีปัญหาเรื่องเงินไม่มีเงินจ่ายค่าคอนโด เลยมาขออยู่ด้วย


นอกจากนี้ ทางครอบครัวกังวลเรื่องความปลอดภัยของคนอื่นที่เข้ามาอยู่ในบ้าน จำเป็นต้องซ่อนมีด เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าน้องพิมเป็นโรคซึมเศร้าและไบโพล่า เป็นเรื่องปกติที่ครอบครัวต้องเก็บของมีคมหรือสิ่งของที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อชีวิตของน้อง


ซึ่งคุณหมอก็ให้คำปรึษาครอบครัว ให้ระมัดระวังเพราะผู้ป่วยอาจมีการทำร้ายร่างกายตัวเอง และทางครอบครัวทำแบบนี้กันมานานแล้ว ไม่ใช่แค่ตอนที่ทอยทอยเข้ามาอยู่ในบ้าน ซึ่งไม่ปฎิเสธว่าพิมเคยทำร้ายร่างกายตัวเอง เคยคิดฆ่าตัวตาย ทางครอบครัวจึงมีการระมัดระวังในเรื่องนี้เป็นพิเศษ นอกจากนี้ ตนอยากให้ สังคมเข้าใจในความบอบช้ำของคนครอบครัวเราด้วย


ส่วนประเด็นที่มีคลิปวีดิโอ ของน้องพิม และทอยทอย บอกรักกัน และเป็นแฟนกันนั้น ครอบครัวยืนยันว่าทั้งสองคนไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะถ้าน้องสาวจะคบใคร จะบอกครอบครัวทุกคน ไม่มีการปิดบัง แต่ในกรณีของทอยทอย ไม่มีคำพูดไหนที่ออกจากปากของน้องพิมว่ามีการคบหากันอยู่ แต่ในส่วนที่จะคบหาดูในกันในภายหลังก่อนเกิดเหตุ ทางครอบครัวไม่ทราบจริงๆในเรื่องนี้


ส่วนประเด็นที่มีคลิปวีดิโอ ของน้องพิม และทอยทอย บอกรักกัน และเป็นแฟนกันนั้น ครอบครัวยืนยันว่าทั้งสองคนไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะถ้าน้องสาวจะคบใคร จะบอกครอบครัวทุกคน ไม่มีการปิดบัง แต่ในกรณีของทอยทอย ไม่มีคำพูดไหนที่ออกจากปากของน้องพิมว่ามีการคบหากันอยู่ แต่ในส่วนที่จะคบหาดูในกันในภายหลังก่อนเกิดเหตุ ทางครอบครัวไม่ทราบจริงๆในเรื่องนี้


ด้านนายแพทย์ วรตม์ โชติพิทยสุนันท์ โฆษกกรมสุขภาพจิต เปิดเผยว่า ส่วนใหญ่คนที่เป็นโรค ซึมเศร้า ใบโพล่า จะใช้เชือก หรืออุปกรณ์ สารเคมี เพื่อกิน และฆ่าตัวตาย ส่วนกรีดข้อมือ หรือแทงตัวเองพบได้น้อย สำหรับผู้ที่เป็นโรคจิตเวช ก็จะใช้อุปกรณ์แทงตัวเองไม่ได้ ยกเว้นคนป่วยมีอาการหูแว่ว อย่างรุนแรง


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทอยทอย ,พิมทอยทอย

คุณอาจสนใจ

Related News