ชายวัย 49 ดับปริศนาคาแท็กซี่หน้าคอนโดหรู จนท.สวมชุด PPE ส่งร่างชันสูตร

สังคม

ชายวัย 49 ดับปริศนาคาแท็กซี่หน้าคอนโดหรู จนท.สวมชุด PPE ส่งร่างชันสูตร

โดย pattraporn_a

27 ก.ค. 2564

77 views

มีชายคนหนึ่ง ที่จังหวัดนนทบุรี เรียกใช้บริการรถแท็กซี่ แต่พอขึ้นรถแท็กซี่ได้ ยังไม่ทันนั่งได้เรียบร้อยก็ลงนอนเสียชีวิตไปแบบไม่รู้สาเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่


เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (27 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตในรถแท็กซี่ บริเวณหน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ริมถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี ไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่ามีรถแท็กซี่ สีเขียวเหลืองคันหนึ่ง จอดอยู่ ในลักษณะที่ประดูด้านหลังด้านซ้ายเปิด ที่เบาะนั่งมีร่างของชายคนหนึ่ง สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขาสั้น เสียชีวิตในลักษณะ นอนอยู่กับเบาะด้านหลัง และขาทั้งสองข้างห้อยออกมานอกรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องสวมชุด PPE เข้าตรวจสอบ เพื่อป้องกันโควิด-19 และเพื่อความปลอดภัย เบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผล หรือถูกทำร้าย ในตัวพบบัตรประชาชนระบุชื่อ นายเจษฏา ประดับลาย อายุ 49 ปี เป็นชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา


เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโด เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ผู้ตายพักอยู่ในคอนโด ก่อนจะเสียชีวิตได้เดินลงมาแจ้งให้ รปภ.เรียกแท็กซี่ให้ด่วน ลักษณะท่าทางรีบร้อน พร้อมกับบอกว่าเหนื่อย หายใจไม่ออก ระหว่างรอแท็กซี่ รปภ.ได้ให้ผู้ตายนั่งพักบริเวณหน้าอาคาร พอแท็กซี่ขับเข้ามาจอด ผู้ตายก็รีบไปเปิดประตูหลังด้านซ้าย พอเข้าไปนั่ง ก็เอนตัวลงนอน แล้วก็หมดลมหายใจไปแบบทันที โดยที่ยังไม่ได้จะได้บอกคนขับว่าจะไปที่ไหน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่บอกว่า ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด ซึ่งจะต้องส่งศพไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียด รวมถึงตรวจด้วยว่า มีการติดเชื้อโควิด-19 ด้วยหรือไม่



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/wZLAchk8MAo

คุณอาจสนใจ

Related News