ตร.รวบชายแต่งกายคล้ายทหาร ราดน้ำมันหน้าทำเนียบ เหตุแค้นพ่อติดโควิด ไม่ได้เตียง เข้ารพ.ไม่ได้

สังคม

ตร.รวบชายแต่งกายคล้ายทหาร ราดน้ำมันหน้าทำเนียบ เหตุแค้นพ่อติดโควิด ไม่ได้เตียง เข้ารพ.ไม่ได้

โดย sujira_s

11 ก.ค. 2564

30 views

มีรายงานจากกองบัญชาการตำรวจนครบาลว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (10 ก.ค.) ฝ่ายสืบสวน สน.ดุสิต และ กก.สืบสวน.บก.น.1 ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายณัฐวุฒิ เทียมศักดิ์ อายุ 28 ปี ตามหมายจับของศาลอาญา จากความผิดฐาน เทหรือทิ้งสิ่งปฏิกูล มูลฝอย น้ำโสโครกหรือสิ่งอื่นใดลงบนถนน และตระเตรียมเพื่อกระทำความผิด วางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้อื่น สามารถจับกุมได้ที่บริเวณท้ายซอยลาดพร้าว 96 หน้าอาคาร 96 แมนชั่น


โดยพฤติการณ์ของคดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวน สน.ดุสิต ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลต้องสงสัยแต่งกายคล้ายทหารมาจอดรถจักรยานยนต์ บริเวณประตู 3 ทำเนียบรัฐบาล และเมื่อเจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบ ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป


จากการตรวจสอบบริเวณดังกล่าว ได้พบถังสแตนเลสขนาดเล็กวางอยู่ ซึ่งผู้ต้องสงสัยได้เทราดของเหลว ไว้บริเวณพื้นหน้าประตู 3 ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งของเหลวดังกล่าวเป็นน้ำมัน น่าเชื่อได้ว่ามีการเตรียมเพื่อกระทำความผิดกฎหมาย พนักงานสอบสวน จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานพิสูจน์ทราบตัวผู้กระทำความผิด และขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับ


ต่อมาเมื่อวันที่ 10 ก.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้พบชายมีลักษณะคล้ายกับบุคคลในภาพตามหมายจับ บริเวณซอยลาดพร้าว 96 จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงหมายจับ พร้อมแจ้งข้อหาตามหมายจับให้นายณัฐวุฒิฯ ทราบ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดุสิต ดำเนินคดี


จากการสอบสวนเบื้องต้น นายณัฐวุฒิ ยอมรับว่าเคยเป็นทหารเกณฑ์ แต่ปัจจุบันปลดประจำการแล้ว ไม่ได้รับราชการหรือเกี่ยวข้องกับกองทัพแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่กระทำผิดเนื่องจาก พ่อติดโควิด หาเตียงเข้า รพ. ไม่ได้ จึงตัดสินใจจะจุดเผาประท้วงนายก แต่มีเจ้าหน้าที่มาตรวจพบก่อนจึงหลบหนี


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/lBWwc-hM4dE

คุณอาจสนใจ