สังคม

จับกุมชายแต่งกายคล้ายทหาร คลั่งทุบรถปชช.เสียหาย

โดย sitanan_k

21 ก.พ. 2565

44 views

วันนี้(21 ก.พ. 65) เมื่อเวลา 11.00 น. ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวงได้รับแจ้งว่ามีหนุ่มแต่งกายคล้ายทหารคลั่งไล่ทำร้ายประชาชนและทุบรถประชาชนได้รับความเสียหาย บริเวณถนนเลียบคลองแอล 2-3 ต.คลองสองอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี ทางด้านว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง จึงได้ขอกำลังไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง







จากการสอบถามนางสาวมัจฉรีย์ อายุ 34 ปี ผู้เสียหายที่ถูกหนุ่มคลั่งทำลายรถบอกกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อช่วงเช้าตนเองขับรถเก่งยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน 9 กค 38XX กรุงเทพมหานคร ได้ไปส่งลูกและกำลังจะไปทำงานเห็นติดก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นก็ได้มีผู้ชายรูปร่างตัวใหญ่ใส่หมวกกันน็อค แต่งกายลายพรางทหารซึ่งมาอยู่ที่หน้ารถของตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะถอยหลังก็ไม่ได้ซึ่งในมือผู้ชายก็มีเหล็กแป๊ปอยู่และเขาก็ใช้เท้าเหยียบที่กันชนจนได้รับความเสียหายนอกจากนี้ก็ยังมีรถอีกคันหนึ่งก็ถูกทุบเสียหายเช่นกันและตนเองก็ได้มาแจ้งความไว้ที่สภ.คลองหลวง ตนรู้สึกกลัวมากเพราะไม่รู้ว่าเขาจะมีอาวุธปืนหรือไม่





ด้านว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง กล่าวว่าขณะที่ตนเองขับรถมาทำงานบริเวณถนนเลียบคลองแอล 2  -3 ได้มีชาวบ้านมาบอกกว่ามีคนคลั่งทำลายรถชาวบ้านตนจึงจึงได้ขอกำลังไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง มาช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ จากการสอบถามแม่ของผู้ชายที่คลั่งบอกว่าลูกมีอาการทางประสาทและขาดยาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รปภ.ซึ่งไม่ได้เป็นทหารแต่อย่างใด โดยทราบชื่อผู้ก่อเหตุนายสุภิญโญ อายุ 30 ปี และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวงเพื่อดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News