สังคม

เมาไม่ขับ! ชายแต่งตัวคล้ายทหาร จอดรถนอนขวางถนน ปลุกนาน 2 ชั่วโมงจึงตื่น

โดย paranee_s

17 มี.ค. 2566

323 views

วานนี้ (16 มี.ค.) ชาวบ้านบริเวณริมถนน ชยางกูล ใกล้กับแยกทางเข้าสะพาน มิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 2 ขาเข้าเมืองมุกดาหาร พบกระบะคันหนึ่งมาจอดอยู่บริเวณเลนซ้ายของถนน แต่ไม่จอดชิดขอบทาง ตั้งแต่ 5 โมงเย็น ที่ผ่านมาจนเวลาล่วงเลยจนถึงช่วงค่ำรถกระบะคันที่ชาวบ้านพบเจอก็ยังไม่ขยับไปที่อื่น


จากนั้นชาวบ้านในบริเวณที่รถจอดนอนจึงปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรดีเพราะกลัวจะเกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากถนนเส้นดังกล่าวจะมีรถพ่วง รถบรรทุก วิ่งกันจำนวนมาก เพราะเป็นทางผ่านไปตัวเมืองมุกดาหาร หลังจากที่ชาวบ้านปรึกษากันเบื้องต้นจึงส่งตัวแทนเข้าไปตรวจสอบที่รถ พบคนขับนั่งหลับจึงเคาะรถปลุกให้ตื่นแต่ไม่เป็นผล จากนั้นจึงโทรแจ้งไปยังตำรวจพร้อมกับกู้ภัย


เมื่อตรวจดูภายในรถ พบผู้ชายนอนแน่นิ่งสวมชุดลายพราง คล้ายทหารอายุประมาณ 50 ปี อยู่ภายในรถ กู้ภัยและตำรวจจึงพยายามเรียก พยายามเคาะรถแต่ก็ไม่เป็นผล จนเวลาผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมงชายคนดังกล่าวจึงกดเปิดประตูรถฝั่งคนขับแล้วนอนต่อ ตำรวจได้ปลุกด้วยการเขย่าตัวแต่ก็ไม่ตื่น เจ้าหน้าที่จึงทำการพยุงตัวชายคนดังกล่าวไปนอนที่เบาะหลังก่อนจะขับรถพาไปอยู่ในที่ปลอดภัย ซึ่งชายคนดังกล่าวมีอาการเมาจะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้


ผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับชาวบ้านที่เจอเหตุการณ์ น.ส.ปราง อายุ 28 ปี เป็นชาวบ้านที่ อยู่ใกล้ที่ดังกล่าวเล่าให้ฟังว่า รถคันนี้มาจอดนอนและขวางถนนอยู่โดยจอดนอนตั้งแต่ 5 โมงเย็นจนถึงประมาณ 1 ทุ่ม ตนเองจึงเข้ามาตรวจสอบดูและได้เข้าไปส่งเสียงเรียก แต่ก็ไม่เป็นผลจึงประสานกู้ภัยเข้ามาจัดการเพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News