ชายวัย 59 เครียดตรวจเจอโควิด-19 โดดสะพานกรุงธน จมแม่น้ำเจ้าพระยาดับ

สังคม

ชายวัย 59 เครียดตรวจเจอโควิด-19 โดดสะพานกรุงธน จมแม่น้ำเจ้าพระยาดับ

โดย thichaphat_d

9 ก.ค. 2564

50 views

นนทบุรี-เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุพบศพชายเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ใต้สะพานพระราม 5 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี


ที่เกิดเหตุพบศพชายคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่ต้องสวมชุด PPE นำศพขึ้นจากน้ำให้แพทย์ชันสูตร สภาพศพสวมเสื้อยืดสีแดงด้านในสวมทับด้วยเสื้อคลุมผ้าร่มสีเทาคาดดำ สวมกางเกงสแล็คขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า ตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ภายในตัวพบบัตรประชาชน รวมทั้งพบปืนปากกา ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก และกระสุน 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยผู้ตาย คือ นายวิทย์ (นามสมมติ) อายุ 59 ปี


เบื้องต้นทราบว่า นายวิทย์ ได้กระโดดจากสะพานกรุงธน เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยได้จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไว้กลางสะพาน รองเท้าแตะ 1 คู่ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซึ่งญาติได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.บางโพ ในวันเกิดเหตุแล้ว


ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปที่พี่สาวของผู้ตาย เพื่อแจ้งให้ทราบ โดยพี่สาวให้การว่าน้องชายโทรศัพท์มาแจ้งว่า ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลวชิระ เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา และทางโรงพยาบาลได้แจ้งว่า ติดเชื้อโควิด-19 จึงให้ทำการกักตัวรออยู่ที่พัก และจะส่งเจ้าหน้าที่พร้อมรถพยาบาลมารับไปรักษาที่ตัวที่โรงพยาบาล น้องชายได้บอกอีกว่า “รอไม่ไหวแล้ว หายใจไม่ออก แน่นหน้าอก” ซึ่งตนได้พยายามติดต่อน้องชายตลอดแต่ไม่มีคนรับสาย


กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้โทรศัพท์ไปหาน้องอีกครั้ง มีคนรับสายแจ้งว่าน้องชายกระโดดสะพานกรุงธน จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.บางโพ เบื้องต้นได้ส่งศพไปไว้ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อรอญาติรับศพไปฌาปนกิจทันทีเนื่องจากผู้ตายติดเชื้อโควิด-19



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/qHZ18RuAqD4

คุณอาจสนใจ

Related News