ป้าเครียดพิษโควิด รับเสื้อผ้ามาขายแต่ขายไม่ออก คว้ามีดจี้หวังทำร้ายตัวเองกลางอโศก

สังคม

ป้าเครียดพิษโควิด รับเสื้อผ้ามาขายแต่ขายไม่ออก คว้ามีดจี้หวังทำร้ายตัวเองกลางอโศก

โดย thichaphat_d

8 ก.ค. 2564

71 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Min Kamolrat ได้เผยแพร่เรื่องราวคุณป้ารายหนึ่ง ซึ่งมาขายเสื้อผ้ากับหลานผู้หญิง ย่านอโศก เกิดอาการเครียดหนักหาเงินไม่ได้ ขายเสื้อผ้าไม่ได้ จึงใช้มีดจี้พยายามทำร้ายตัวเอง ขณะเดียวกันมีพลเมืองดีแจ้งเหตุ จึงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เข้ามาเกลี้ยกล่อมไว้ได้ทัน พร้อมระบุข้อความว่า


“วันนี้มีเรื่องราวดีๆ อยากแชร์ให้ทุกคนดูเรามาธุระแถวตึก GMM ตอนประมาณ 10 โมง แล้วเจอป้าขายเสื้อผ้าอยู่ แล้วมีตำรวจมายืนตรงที่ป้าเค้าขาย ก็คิดว่าตำรวจจะมาจับป้าแก เลยเดินเข้าไปดูแต่ความพีค คือ จริงๆแล้วป้าแกเครียด ขายของไม่ได้ แถมยังต้องหาเงินเลี้ยงหลานอีก แล้วป้าแกก็เอามีดจะมาทำร้ายตัวเอง


สรุปคือ ตำรวจเค้ามาระงับเหตุ แถมตำรวจเค้ายังมานั่งช่วยป้าแกทั้งซื้อ ทั้งขายของอีก เราเห็นก็เลยไปช่วยอุดหนุนเสื้อป้ามา 1 ตัว ถ้าใครสนใจอยากช่วยเหลือป้าเขา ถ้าได้ผ่านไปแถวนั้นก็ลองดูๆกันนะ #เรื่องดีๆประจำวันที่หาไม่ค่อยได้ในยุคนี้ #เลิกแอนตี้ตำรวจ1วัน #นะจ๊ะ”


จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ สน.ทองหล่อ เผยว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุมีคุณป้ารายนี้พยายามจะทำร้ายตัวเอง พอไปถึงจุดเกิดเหตุก็เข้าไปเจรจาปลอบใจคุณป้ารายนี้ ก่อนที่จะสามารถเอามีดในมือคุณป้าที่แนบอยู่ในแขนออกมาได้ จากการสอบถามคุณป้ารายนี้ เล่าว่า เนื่องจากว่าตนเองไม่มีเงิน ขายเสื้อผ้าก็ขายไม่ได้ และหลานที่มาขายเสื้อผ้ากับคุณป้า ก็เป็นลูกของลูกชายซึ่ง ได้นำมาฝากเลี้ยงไว้ จึงทำให้ไม่มีเงินที่จะมาเลี้ยงดูหลานด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/GN_Z53WKKl0

คุณอาจสนใจ

Related News