4 แม่เฒ่าถูกจ่อยึดที่ดิน สบายใจขึ้น เริ่มกินได้นอนหลับ หลังศาลขยายเวลาได้อยู่บ้านต่อ 30 วัน

สังคม

4 แม่เฒ่าถูกจ่อยึดที่ดิน สบายใจขึ้น เริ่มกินได้นอนหลับ หลังศาลขยายเวลาได้อยู่บ้านต่อ 30 วัน

โดย panwilai_c

18 มิ.ย. 2564

73 views

กรณีแม่เฒ่า 4 พี่น้องร้องถูกเจ้าหนี้ยึดที่ดินและบ้านที่สุโขทัย ล่าสุดทั้ง 4 พี่น้องสบายใจขึ้น เริ่มกินได้นอนหลับแล้ว หลังศาลเมตตาให้อยู่บ้านต่อได้อีก 30 วัน


ผู้สื่อข่าว เดินทางไปยังบ้านของแม่เฒ่า 4 พี่น้อง คือยายโปรย อนุเคราะห์ อายุ 94 ปี, ยายศรีนวล อายุ 82 ปี, ยายแฉล้ม อายุ 80 ปี และยายตะล่อม อายุ 77 ปี ซึ่งบรรยากาศเริ่มผ่อนคลาย มีลูกหลาน และญาติๆ มานั่งเล่นพูดคุยด้วย หลังจากศาลขยายเวลาให้อยู่บ้านต่อ 30 วัน เพื่อระหว่างนี้จะใช้เวลาเจรจาต่อรองซื้อบ้านคืนจากเจ้าหนี้


โดย ยายตะล่อม น้องสาวคนเล็ก เล่าให้ฟังว่า หลังจากที่เมื่อวานตนเองและหลานชาย นายลวง อนุเคราะห์ อายุ 54 ปี และนายสมศักดิ์ โตจริง อายุ 49 ปี ได้เดินทางไปศาลจังหวัดสุโขทัย และได้รับเมตตาให้อยู่ที่บ้านต่อได้อีก 30 วัน ทำให้พี่น้องทุกคนต่างดีใจจนทุกคนเริ่มกินได้ นอนหลับบ้าง


ส่วนพี่คนที่ 2 คือ ยายศรีนวล หลังจากที่เมื่อวานได้ล้มป่วย ตนเองก็ได้ดูแลป้อนข้าวป้อนน้ำ จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้านี้อาการของพี่สาวได้ดีขึ้น ซึ่งตนเองก็ได้หุงหาอาหารให้พี่สาวกิน สำหรับเมนูที่พี่สาวชอบกิน คือ ผัดผักบุ้งไฟแดง เมื่อทำเสร็จก็จะมานั่งป้อนข้าวป้อนน้ำให้พี่สาว


เช่นเดียวกับ ยายแฉล้ม ซึ่งเป็นพี่สาวคนที่ 3 ของยายตะล่อม ก็จะมาคอยนั่งดูหายาให้กิน ซึ่งเป็นภาพแห่งความสุขของพี่น้อง ส่วนยายโปรย พี่สาวคนโต ก็นั่งเล่นอยู่ใต้ถุนบ้านที่ติดกัน โดยมี นายลวง ลูกชายคอยดูแล พร้อมกับกล่าวว่า เริ่มสบายใจบ้างแล้ว กินได้และหลับได้แล้ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/ho8SrI9OXpo

คุณอาจสนใจ

Related News