สั่งฟ้อง 'หลงจู๊ สมชาย' 4 สำนวนรวด คดีบ่อนพนัน-จ้างวานฆ่าวินจยย.

สังคม

สั่งฟ้อง 'หลงจู๊ สมชาย' 4 สำนวนรวด คดีบ่อนพนัน-จ้างวานฆ่าวินจยย.

โดย panwilai_c

12 มิ.ย. 2564

62 views

ตำรวจกองปราบปรามสรุปสำนวนคดีหลงจู๊ สมชาย ทั้งคดีบ่อนจังหวัดระยอง 3 คดี และคดีจ้างวานฆ่าวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ส่งให้กับอธิบดีอัยการแล้ว


พนักงานสอบสวนกองบังคับการกองปราบปราม สรุปสำนวนพร้อมความเห็นสั่งฟ้อง นาย สมชาย หรือ หลงจู๊ จุติกิติ์เดชา กับพวกส่งให้กับอธิบดีอัยการ สำนักคดีพิเศษ รวมทั้งสิ้น 3 สำนวน


สำนวนแรกสั่งฟ้องนาย สมชาย กับพวกรวม 12 คน ในข้อหา ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน และร่วมกันฟอกเงิน รวมทั้งสิ้น 24 แฟ้ม 9,246 แผ่น


สำนวนที่ 2 สั่งฟ้องนาย สมชาย พร้อมพวกรวม 10 คน ในข้อหาร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน และร่วมกันฟอกเงิน รวม 7 แฟ้ม 2,544 แผ่น


และสำนวนที่ 3 สั่งฟ้องนายสมชาย พร้อมพวกรวม 10 คน ในข้อหา ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน และร่วมกันฟอกเงิน สำนวนทั้งสิ้น 11 แฟ้ม 4,176 แผ่น


และยังได้สรุปสำนวนพร้อมความเห็นสั่งฟ้องนายสมชาย พร้อมพวก รวม 5 ราย ในคดีใช้จ้างวานฆ่าวินจักรยานยนต์ โดยสั่งฟ้องนายสมชาย กับ ผู้ต้องหาที่ 4 และที่ 5 ข้อหา ใช้จ้างวานให้ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองผู้อื่น


ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 ราย สั่งฟ้องข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ พ.ร.บ.อาวุธปืน ส่วนหลงจู๊สมชาย ขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/QQZpxBRrJmw

คุณอาจสนใจ