สลด! กระบะรับส่งคนงาน ถอยรถทับร่างสาวใหญ่วัย 43 ดับ คนขับอ้างมองไม่เห็น

สังคม

สลด! กระบะรับส่งคนงาน ถอยรถทับร่างสาวใหญ่วัย 43 ดับ คนขับอ้างมองไม่เห็น

โดย pichaya_s

12 มิ.ย. 2564

1K views

นครราชสีมา - วานนี้ (11 มิ.ย.) เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนคนเดินเท้า เหตุเกิดบริเวณถนนด้านหน้าตลาด ฝั่งตรงข้ามโรงงานบริษัท ซีพีเอฟ โชคชัย ริมถนนสายสีคิ้ว-เดชอุดม ช่วงบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 59-60 ตำบลท่าเยี่ยม อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา โดยขณะเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณตลาดสามารถจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ จอดอยู่ บริเวณใต้ท้องด้านหลังรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิง นอนอยู่ใต้ท้องรถกระบะ ทราบชื่อคือ นางนารี พลรักษา อายุ 43 ปี ชาวอำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ สภาพนอนหงาย มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณหางคิ้วซ้าย และแขนขวาหักผิดรูป นอนไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลโชคชัย แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากการสอบถาม นายเอกชัย ดาบกระโทก อายุ 47 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวทราบว่า ขณะเกิดเหตุตนได้ขับรถไปรับพนักงานของบริษัทซีพีเอฟมาจากพื้นที่ต่างอำเภอ แล้วขับมาจอดที่ใต้สะพานลอยฝั่งตรงข้ามโรงงานซีพีเอฟเพื่อส่งคนงาน หลังส่งคนงานเสร็จตนกำลังขับรถถอยเข้าไปจอดในที่เกิดเหตุ โดยที่ไม่รู้ว่าบริเวณด้านหลังรถมีคนยืนอยู่ ทำให้ตนขับรถถอยเข้าชนร่างของนางนารีอย่างจัง จนได้เสียงคนตะโกนร้องว่า ถอยรถทับคน ตนจึงได้รีบหยุดรถแล้วลงมาดูก็พบว่า ตนได้ขับรถถอยทับร่างคนแล้วดังกล่าว


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/1VeusE8SaHk

คุณอาจสนใจ

Related News