พ่อร้องสื่อ แรงงานทำถนนหมู่บ้าน แชทลวงลูกสาววัย 13 ข่มขืน วอน ตร.เร่งลากคอเข้าคุก

สังคม

พ่อร้องสื่อ แรงงานทำถนนหมู่บ้าน แชทลวงลูกสาววัย 13 ข่มขืน วอน ตร.เร่งลากคอเข้าคุก

โดย passamon_a

2 มิ.ย. 2564

74 views

ชลบุรี-พ่อร่ำไห้ร้องสื่อ 3 แรงงานทำถนนหมู่บ้าน ส่งแชทลวงลูกสาววัย 13 ปี เข้าป่าข่มขืน วอนตำรวจเร่งลากคอเข้าคุก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นายวรวิทย์ อายุ 46 ปี อยู่ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.50 น. ของวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุ 3 แรงงานต่างด้าว รับเหมาทำถนนของหมู่บ้าน ได้ก่อเหตุส่งแชทล่อลวง น้องโฟร์ หรือลูกสาวตนเอง วัย 13 ปี ออกมาพูดคุยในที่มืดของหมู่บ้าน


ก่อนที่จะลากเข้าไปในป่าหญ้า แล้วลงมือก่อเหตุข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ไปแล้ว 1 คน จนกระทั่งมีชาวบ้านได้ยินเสียงร้อง ออกมาส่องไฟฉาย ส่งผลให้ 3 แรงงานต่างด้าว พากันวิ่งหลบหนีไป


จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบถนนเส้นทางดังกล่าว เป็นพื้นที่สาธารณะ โดยเทศบาลนครแหลมฉบัง ได้ว่าจ้างผู้รับเหมาจาก ห้างหุ้นส่วนจำกัด พัทยาใต้ค้าไม้ เลขที่ 565/47 ม.10 ถ.สุขุมวิท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เข้ามาดำเนินการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก และท่อระบายน้ำ ซึ่งไม่มีแคมป์คนงานตั้งในพื้นที่ และในขณะนี้ได้หยุดการทำงานไป 2 วันแล้ว หลังจากที่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น


สอบถาม นายวรวิทย์ กล่าวว่า จากการสอบถามลูกสาวตนเอง ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ หนึ่งใน 3 แรงงานต่างด้าว ได้ส่งแชทล่อลวงลูกสาวออกไปพูดคุยในที่มืด และเมื่อเดินไปถึงจุดนัดหมาย อีก 2 แรงงานต่างด้าวก็ได้เดินประกบตามหลังมา ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุลากลูกสาว เข้าไปในป่าหญ้า แล้วลงมือข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ไปแล้ว 1 คน


และในขณะที่กำลังจะเปลี่ยนคนที่ 2 ลูกสาวก็ได้ร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนที่จะมีชาวบ้านออกมาส่องไฟฉายดู ส่งผลให้ 3 แรงงานต่างด้าว พากันวิ่งหลบหนีไป และเมื่อตนเองเดินไปตรวจสอบ ก็ถึงกับเข่าทรุด เมื่อพบเจอลูกสาวนอนร้องไห้อยู่ในป่าหญ้า ในสภาพที่รับไม่ได้ กางเกงในหลุดออกไป


นายวรวิทย์ กล่าวต่อว่า สำหรับแรงงานต่างด้าว ที่เข้ามาทำงานก่อสร้างถนนในหมู่บ้าน ตนเองไม่คิดว่าจะก่อเหตุเช่นนี้ เพราะในระยะเวลาที่ผ่านมา ชาวบ้านในหมู่บ้านนี้ก็จะนำอาหารและน้ำดื่ม ออกมามอบให้ตลอด จนเป็นที่สนิทสนมกันในหมู่บ้าน


อย่างไรก็ตามตนเองได้พาลูกสาวไปตรวจร่างกายแล้ว พร้อมนำหลักฐานไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในขณะที่สภาพจิตใจทั้งลูกสาว และตนเองที่ตกงานในขณะนี้ ก็ย่ำแย่ไปหมดแล้ว จึงอยากวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยเร่งดำเนินการลากคอคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/8o_MrZj__cc

คุณอาจสนใจ

Related News