ตร.บุกทลายปาร์ตี้ในรีสอร์ตย่านสายไหม พบมี 2 เยาวชนเพิ่งหายจากโควิดร่วมด้วย

สังคม

ตร.บุกทลายปาร์ตี้ในรีสอร์ตย่านสายไหม พบมี 2 เยาวชนเพิ่งหายจากโควิดร่วมด้วย

โดย panwilai_c

29 พ.ค. 2564

45 views

ตำรวจบุกทลายปาร์ตี้ยากลางรีสอร์ต ซอยสายไหม 56 รวบวัยรุ่น 23 คน ในจำนวนนี้มีเยาวชน 2 คน ที่เพิ่งหายป่วยโควิด รวมอยู่ด้วย


โดยตำรวจ สน.สายไหม รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติด ภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซอยสายไหม 56 เกรงว่าจะเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบกลุ่มวัยรุ่น 23 คน โดยมีเยาวชน 2 คนรวมอยู่ด้วย กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติดในห้องวีไอพี 3 พร้อมอุปกรณ์เสพยา และยาเสพติดจำนวนหนึ่ง จึงคุมตัวทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่ามี 17 คน ที่ผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง


พันตำรวจเอกอำนาจ กาหลง ผู้กำกับการ สน.สายไหม กล่าวว่า มีผู้ต้องหาบางส่วนให้การว่า ไม่ได้มาร่วมเสพยาเสพติด เพียงแค่ไปร่วมดื่มสังสรรค์กับเพื่อน จึงนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดอีกครั้งที่ รพ.ตำรวจ รวมทั้งตรวจคัดกรองโควิดด้วย เนื่องจากพบข้อมูลว่า 2 เยาวชนที่ถูกจับกุม เพิ่งหายป่วยจากโควิด


เบื้องต้น จะแจ้งข้อหาร่วมกันฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน มั่วสุมในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค หากพบว่ามีรายใด ที่ผลการตรวจซ้ำยืนยันว่าเสพยาด้วย ก็จะถูกดำเนินคดีความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดอีก 1 ข้อหา ส่วนรีสอร์ตดังกล่าว แม้ผลสอบสวน จะยังไม่พบความผิด แต่ก็ต้องรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อพิจารณาว่า มีส่วนรู้เห็น หรือปล่อยปละละเลย ด้วยหรือไม่ หากเข้าข่ายความผิด ก็ต้องถูกดำเนินคดีเช่นกัน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/vOzKiJ_wUgc

คุณอาจสนใจ

Related News