แฉอีกคลิป สาว #ท้องทิพย์ นั่งม้วนผ้าเป็น "ลูกทิพย์" ในร้านกาแฟ รพ.จ่อแจ้งความเพิ่มอีก!

สังคม

แฉอีกคลิป สาว #ท้องทิพย์ นั่งม้วนผ้าเป็น "ลูกทิพย์" ในร้านกาแฟ รพ.จ่อแจ้งความเพิ่มอีก!

โดย pattraporn_a

24 พ.ค. 2564

1.6K views

สาวท้องทิพย์พร้อมสามี เข้าพบตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับทราบข้อหาแจ้งความเท็จ หลังกุเรื่องคลอดลูกแฝด กล่าวหาโรงพยาบาลทำศพลูกหาย ล่าสุดถูกแฉซ้ำ มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชัด เห็นสาวท้องทิพย์นั่งม้วนผ้าขนหนูเป็นศพลูก


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (24 พ.ค.) นายนัท อายุ 30 ปี และ น.ส.เตย อายุ 21 ปี สาวท้องทิพย์พร้อมสามี เข้าพบ ร้อยตำรวจเอก กาฬสิน ปากวิเศษ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี โดยตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากับ น.ส.กรกนก เพิ่มหิรัญ หรือเตย เพียงคนเดียว ใน 2 ข้อหา คือ แจ้งความเท็จ และ แจ้งข้อความอันเป็นเท็จแก่เจ้าพนักงาน มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท ซึ่ง น.ส.เตย รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ก่อนถูกคุมตัวส่งฟ้องศาลแขวงสุพรรณบุรี


น.ส.เตย กล่าวว่า เครียดนิดหน่อย สามีไม่มีส่วนรู้เห็น เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ปรึกษาใคร ทำเองหมดทุกอย่าง ขอยืนยันว่า ตั้งครรภ์จริง แต่ได้มีเพศสัมพันธ์กับแฟนตอนอายุครรภ์ 4-5 เดือน แล้วเลือดออกมาก มีก้อนเลือดหลุดไป 2 ก้อน จึงสันนิษฐานเองว่า เป็นลูกแฝด หลังจากมั่นใจแล้วว่าแท้ง แต่ไม่กล้าบอกแฟน เพราะแฟนอยากมีลูกมาก กลัวแฟนผิดหวัง ตอนที่โกหกเมื่อเหตุการณ์มันเริ่มไปไกลแล้ว คิดอยากสารภาพ แต่มันอึดอัด รู้ตัวตลอดว่ามันผิดจริงๆ แต่พูดออกมาไม่ได้ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน หลังเกิดเรื่องได้บอกกับแฟนว่า ถ้าคิดจะเลิกก็เลิกไปไม่เป็นไร แต่แฟนก็ยืนยันว่าไม่เลิก ส่วนพ่อแม่ ก็มีโกรธนิดหน่อย


ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านกาแฟ ของโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช เห็น น.ส.เตย เดินถือกระเป๋าและคุยโทรศัพท์เข้าไปในร้าน จากนั้นก็นั่งลงแล้วหยิบผ้าขนหนูออกมาม้วน ให้มีลักษณะคล้ายกับห่อเด็กทารกไว้ในผ้า ก่อนวางไว้ในกระเป๋านั่งรอเวลา ซึ่งเวลาในกล้องวงจรปิดขณะนั้น เป็นเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 20 พฤษภาคม จากนั้นก็เห็นภาพ น.ส.เตย อุ้มห่อผ้า ยืนรอขึ้นอยู่ที่หน้าโรงพยาบาล


ขณะที่เดียวกัน ทางนิติกรประจำโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช อยู่ระหว่างปรึกษากับนักกฎหมายของ สสจ.สุพรรณบุรี เพื่อดำเนินคดีเพิ่ม ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายต่อทางโรงพยาบาล กับ น.ส.เตย และ นายนัท สามี และผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า "Akasit Siripannapirat" ผู้ไลฟ์สดเหตุการณ์ และอาจจะรวมไปถึงผู้ที่เข้ามากดแชร์ในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลอนุมัติปล่อยตัวชั่วคราว น.ส.กรกนก โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี พร้อมสั่งให้พนักงานสอบสวนสอบประวัติว่า พฤติกรรมเป็นอย่างไร และนัดฟังคำพิพากษษในวันที่ 28 มิถุนายน 2564



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/-7osS1NpKhM

คุณอาจสนใจ

Related News