ทำแผนฯ มือยิงแม่เลี้ยงวัย 25 อ้างไม่มีเจตนาฆ่า แต่ถูกพ่อบังคับ

อาชญากรรม

ทำแผนฯ มือยิงแม่เลี้ยงวัย 25 อ้างไม่มีเจตนาฆ่า แต่ถูกพ่อบังคับ

โดย pattraporn_a

15 พ.ค. 2564

109 views

คดียิงแม่เลี้ยงวัย 25 ปีเสียชีวิต ตำรวจ สน.บางขุนเทียน จับกุมสามีและลูกเลี้ยง ที่ร่วมกันฆ่า โดยลูกเลี้ยงเป็นมือปืน ถูกพ่อบังคับให้ทำ ส่วนพ่อยังให้การภาคเสธ


ตำรวจคุมตัวนายนรินทร์ สีมงคลรัตน์ มือปืนที่ยิงนางสาวชรินทร์ทร อายุ 25 ปี เสียชีวิต ไปทำแผนที่บ้านเกิดเหตุ ภายในชุมชนหลังตลาดวัดไทร เขตบางขุนเทียน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้นำตัวนายวัชรินทร์ สีมงคลรัตน์ สามีผู้ตาย ไปทำแผนด้วย เนื่องจากยังให้การภาคเสธ


โดยนายนรินทร์ ชี้จุดที่ยิงผู้ตาย ขณะนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ภายในรั้วบ้าน ก่อนจะวิ่งนำปืนไปเก็บในห้องด้านบน และวิ่งหนีออกจากชุมชน ระหว่างที่ทำแผน กลุ่มญาติผู้ตายต่างตะโกนด่าทอสาบแช่ง และพยายามจะเข้ามาทำร้าย ตำรวจต้องคอยกัน ทำให้เกิดความวุ่นวายเล็กน้อย ทั้งนี้ นายนรินทร์ ได้กล่าวขอโทษ ไม่ได้มีเจตนาจะฆ่าผู้ตาย แต่ถูกพ่อบังคับ หากไม่ทำ ก็จะถูกพ่อทำร้ายเช่นกัน จากนั้นตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรี ฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว


ด้านครอบครัวของผู้ตาย ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณที่จุดเกิดเหตุ และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้ ที่วัดสิงห์ บางขุนเทียน ขณะที่แม่ของผู้ตาย ยืนยันว่า ลูกสาวไม่ได้คบชู้ตามที่ผู้ต้องหากล่าวหา อยู่กินกับผู้ต้องหามากว่า 10 ปี มีลูก 2 คน และลูกสาวจะถูกทำร้ายเป็นประจำ ที่ผ่านมา ตนพยายามที่จะให้เลิกกัน แต่นายวัชรินทร์ ก็ข่มขู่มาตลอด กระทั่งมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/_GvNRK4t02k

คุณอาจสนใจ

Related News