เมียสุดทน ถูกผัวเมาทำร้ายร่างกาย ฮึดสู้คว้ามีดกระหน่ำแทงสวนดับคาที่

อาชญากรรม

เมียสุดทน ถูกผัวเมาทำร้ายร่างกาย ฮึดสู้คว้ามีดกระหน่ำแทงสวนดับคาที่

โดย weerawit_c

14 พ.ค. 2564

139 views

ตำรวจ สน.บึงกุ่ม เข้าตรวจสอบสภาพศพ นายปารเมษฐ์ วัย 49 ปี ผู้จัดการนิติบุคคลอาคารชุดย่านร่มเกล้า นอนเสียชีวิตอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทรบึงกุ่ม ซอยเสรีไทย 41 ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลถูกแทงด้วยมีด เข้าที่ราวนมซ้าย 2 แผล ชายโครงซ้าย 4 แผล ต้นคอ 2 แผล และกลางหลัง 1 แผล รวม 9 แผล


ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นาง ธัญชนิต วัย 40 ปี ภรรยาของผู้ตาย นั่งรอมอบตัวอยู่ใกล้ๆ พร้อมกับมีดที่ใช้ก่อเหตุ เธอให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายโทรศัพท์มาตามกว่า 30 ครั้ง เรียกให้ลงไปนั่งดื่มสุราด้วยกันที่อาคาร 104 พอลงไปนั่งได้เพียง 10 นาที ผู้ตายก็หาเรื่องทะเลาะหาว่าเธอมีชู้ พอปฏิเสธ ก็ถูกผู้ตายปาขวดเบียร์ใส่ ตบหน้า ต่อยและเอาหัวโขกกับพื้น ก่อนลากไปที่ถนน ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือก็ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วย จึงคว้ามีดพกที่เก็บไว้ในกระเป๋าหลังแทงไปไม่ยั้งจนผู้ตายเสียชีวิต


ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ คุยกับชาวบ้านที่นั่งอยูในวงเหล้าด้วย บอกว่า ผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อน มักจะทะเลาะกับภรรยาเป็นประจำ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องหึงหวงทั้งที่ทั้งคู่อยู่กินกันมานาน จนมีลูกชายหญิงด้วยกัน 5 คน ตอนเกิดเหตุผู้ตายทะเลาะภรรยาเรื่องหึงหวงอีก


และในวันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตพกปืนปลอมไว้กับตัวด้วย โดยบอกกับเพื่อนบ้านว่าเอาไว้ข่มขู่ภรรยาให้กลัวเท่านั้น ส่วนมีดที่ภรรยาใช้ก่อเหตุนั้น ทุกคนทราบดีว่า ในช่วงระยะหลังนาง ธัญชนิต กลัวว่าสามีจะทำร้ายร่างกาย จึงพกมีดไว้ป้องกันตัว


ส่วนนาง ธัญชนิต ตำรวจควบคุมตัวมาที่ สน.บึงกุ่ม ตั้งแต่เมื่อคืนหลังก่อเหตุ พร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่ความตายและจะส่งฝากขังศาลอาญารัชดาพรุ่งนี้ 15 พ.ค.

คุณอาจสนใจ

Related News