สังคม

ผัวดีใจ เมีย-ลูก ปลอดภัยหลังหนี 13 วัน ขอโอกาสวอนกลับมาอยู่ด้วยกัน สาบานไม่ทำให้เสียใจอีก

โดย panwilai_c

29 ก.พ. 2567

58 views

สามีเปิดใจหลังทราบว่าภรรยาและลูกปลอดภัย รู้สึกดีใจมาก แต่ไม่อยากโต้ตอบภรรยา หวั่นกระทบชีวิตครอบครัว วอนกลับมาอยู่กับครอบครัวเหมือนเดิม



ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายพงศ์ภูมิพันธุ์ อายุ 42 ปี สามีของมะเมี่ยว กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่ลูกกับภรรยาปลอดภัยดีทั้งคู่ ส่วนเรื่องที่ภรรยาไปให้ข่าวว่าตนชอบใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกายนั้น ตนไม่อยากไปตอบโต้อะไรด้วย เพราะไม่ต้องการให้เกิดความผิดใจกันมาก สิ่งที่ภรรยาพูดไปจะจริง หรือไม่จริงก็รู้กันดีภายในครอบครัว ถ้าตนมาตอบโต้สาดโคลนใส่ภรรยา เรื่องก็จะบานปลายไปเรื่อยๆ



ตอนนี้ภรรยาก็ยังไม่ได้ติดต่อมา ทราบแต่เพียงว่าไปอยู่ที่กรุงเทพฯ และไม่รู้ว่าไปอยู่กับใคร ถ้าได้เห็นข่าวนี้แล้วก็อยากให้ติดต่อกลับมาหาตน เพื่อจะได้ไปรับกลับบ้าน เพราะทางบ้านเป็นห่วงมาก ตอนนี้พ่อและแม่ของตนก็เพิ่งเดินทางมาจากประเทศฝรั่งเศส จะเดินทางกลับในวันที่ 4 มี.ค.นี้ ท่านทั้งสองอยากเจอลูกสะใภ้กับหลานสาวมาก ถ้าไม่คิดถึงตัวเองก็ให้นึกถึงปู่กับย่าบ้าง เพราะท่านทั้งสองก็รักลูกสะใภ้กับหลานสาวมาก ตอนนี้ก็อยากให้ติดต่อมา



ถ้าอยากให้มีคนกลางทางนายพิเชฐ แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ จ.นครราชสีมา ก็พร้อมที่จะเป็นคนกลางให้ จะมาคุยกันที่บ้านหรือที่ไหนก็ได้ อยากให้มาพูดคุยกันเร็วๆ เพื่อให้ปู่กับย่าได้อยู่กับหลานก่อนจะกลับฝรั่งเศส



นายเกรียงศักดิ์ อายุ 62 ปี พ่อของนายพงศ์ภูมิพันธุ์ กล่าวว่า ตอนที่ได้ข่าวว่าลูกสะใภ้กับหลานหายตัวไปหลายวัน ตนก็รู้สึกตกใจมาก แต่เมื่อรู้ว่าทั้งคู่ปลอดภัยดี ตนก็อยากให้ลูกสะใภ้กลับมาอยู่กับครอบครัวเหมือนเดิม เพราะเขาก็สร้างครอบครัวมาด้วยกัน 7-8 ปีแล้ว มีอะไรก็ค่อยพูดจากัน ซึ่งตนเชื่อว่าลูกสะใภ้เป็นคนรักลูกมาก คงจะไม่พาลูกไปลำบากแน่ แต่อาจจะมีปัญหาในครอบครัว ทั้งนี้ตนในฐานะเป็นคนที่ใช้ชีวิตครอบครัวมานาน อยากจะบอกทั้งลูกชาย และลูกสะใภ้ว่า ชีวิตคู่ก็จะมีการกระทบกระทั่งกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ไม่มีอะไรราบรื่นไปหมดหรอก แต่ทุกอย่างต้องมาพูดคุยกัน มาทำความเข้าใจกัน



พ.ต.อ.คเชนท์ เสตะปุตตะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เผยว่าขณะนี้ภรรยาของนายพงศ์ภูมิพันธ์ ได้ติดต่อมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยได้รับการยืนยันว่า ทั้งสองคนแม่ลูกปลอดภัยดี ส่วนสาเหตุที่หลบหายไป ทางภรรยาบอกว่าเพราะถูกสามีทำร้ายร่างกาย ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาความรุนแรงในครอบครัว และตอนนี้เขาได้ขอความเป็นส่วนตัวในการจัดการปัญหาก่อน และถ้าหากเขาต้องการแจ้งความดำเนินคดีในกรณีที่ถูกสามีทำร้ายร่างกายก็สามารถทำได้เช่นกัน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/DeqwK9oZAPc

คุณอาจสนใจ

Related News