ลูกทรพีหลอนยา ใช้มีดอีโต้ฟันคอพ่อแม่ ดับสยอง เตรียมขุดหลุมฝังข้างบ้าน อำพรางคดี

สังคม

ลูกทรพีหลอนยา ใช้มีดอีโต้ฟันคอพ่อแม่ ดับสยอง เตรียมขุดหลุมฝังข้างบ้าน อำพรางคดี

โดย passamon_a

13 พ.ค. 2564

110 views

ลูกทรพีหลอนยา ใช้มีดอีโต้ฟันคอพ่อและแม่ ดับสยอง เตรียมขุดหลุมฝังข้างบ้าน อำพรางคดี เผยประวัติพ่อแม่รักดั่งไข่ในหิน เสียคนเพราะยาบ้า


วันที่ 12 พ.ค.64 จากกรณีนายปิยะพงษ์ บุญญรัตน์ หรือ ยะ อายุ 41 ปี เสพยาบ้าจนหลอนหนัก ก่อเหตุฆ่าพ่อและแม่ โดยใช้มีดอีโต้ฟันคอ เสียชีวิตในบ้านพัก ม.3 บ้านเหล่ากล้วย ต.เสอเพอ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นเตรียมขุดหลุมฝังพ่อแม่ของตัวเอง เพื่ออำพรางคดี


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุมภวาปี ได้เดินทางมาเกลี้ยกล่อมและบุกเข้าชาร์จจับกุมตัว โดยนายปิยะพงษ์ สารภาพอ้างว่า พ่อแม่จะนำควายตัวเมียแม่ลูกอ่อน อายุ 4 ปี ไปขาย จึงทำให้โมโหลงมือก่อเหตุดังกล่าว


พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ตร.ภูธร จ.อุดรธานี เดินทางมาสอบสวนผู้ต้องหาด้วยตนเอง โดยนายปิยะพงษ์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือจริง ขณะที่พ่อและแม่กำลังจะนอนหลับภายในบ้าน ตนเองใช้เท้าถีบประตูเข้าไป แล้วใช้มีดอีโต้ 2 ดวง ที่ถืออยู่ในมือฟันไปที่คอแม่ก่อน เห็นแม่เอามือป้องปัดตนก็ฟันเข้าไปอีก


พอแม่ล้มลงก็หันไปทางพ่อแล้วใช้มีดฟันไปที่คอของพ่อหลายครั้งจนล้มลงอีก พอลงมือเสร็จก็ไม่ได้ไปไหน นั่งเล่นแถว ๆ บ้าน พอเวลาประมาณตี 4 จึงใช้จอบขุดหลุมข้าง ๆ บ้าน จะนำศพมาฝัง แต่ตอนเช้ามีชาวบ้านมาเห็น ตนเองก็บอกไม่ให้มายุ่ง แล้วก็มีตำรวจเข้ามาจับกุมตนเอง



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Kfp1Ipx-nrM


คุณอาจสนใจ

Related News