สังคม

ชายหลอนยา บุกบ้านเพื่อนบ้านหวังจะข่มขืนหญิง 3 ราย สารภาพเสพยาบ้ามา 3 เม็ด

โดย nutda_t

29 เม.ย. 2567

756 views

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 28 เม.ย. 67 ศูนย์วิทยุ สภ.หนองหาน รับแจ้งจาก นายนพรัตน์ เชยชม ผู้ใหญ่บ้านบ้านนาเยีย หมู่ 4 ต.สร้อยพร้าว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ว่ามีหนุ่มหลอนยา บุกเข้าไปในบ้านของคุณยาย ถึง 3 ราย หวังจะข่มขืน โดยชาวบ้านล้อมจับเอาไว้ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.หนองหาน จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายทวนทัน หรือ โตด อายุ 40 ปี ถูกชาวบ้านรุมจับเอาไว้หน้าบ้าน พบว่าบริเวณศีรษะแตก เลือดอาบเต็มหนา เพราะถูกคุณยายเอาไม้ฟาด โดย นายโตด สารภาพว่า วันนี้เสพยาบ้ามา 3 เม็ด บวกกับเหล้าขาว ส่วนที่บุกเข้าไปหวังข่มขืนคุณยาย 3 คน ทำไปเพราะไม่รู้เรื่อง ตำรวจจึงควบคุมตัวมายัง สภ.หนองหาน แจ้งดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกบ้านยามวิกาล, ทำร้ายร่างกาย, พยายามข่มขืนอนาจารผู้หญิงที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านนาเยีย พบกับนางเก่ง อายุ 72 ปี เล่าว่า ตนตกใจยังไม่หาย บ้านตนอยู่ติดกับบ้านนายโตด ตนอยู่บ้านคนเดียว เมื่อช่วงเวลา 1 ทุ่ม นายโตดคล้ายเมายา เดินมาหามานั่งข้างๆ บอกว่าขอขอเงิน 20 บาท จากนั้น นายโตด ชี้ไปที่อวัยวะเพศตัวเอง ทำให้ตนตกใจร้องจนเสียงหลง ขณะที่หลานสาวที่นอนเปลอยู่ข้างๆ ก็ถือไม้ไล่ นายโตดจึงหนีออกจากบ้าน แต่โผล่มาประตูหลังบ้านทุบจนพัง จนถึงตอนนี้ตนยังกลัวอยู่ นายโตดเคยบุกมาหาแล้วครั้งหนึ่ง ด้วยความสงสารตนเห็นนายโตดอยู่คนเดียว มีอะไรก็ช่วย แต่ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้

ขณะที่ นางยศ อายุ 57 ปี ผู้เสียหายอีกราย ซึ่งมีบ้านอยู่ด้านหลังบ้านของนายโตด เล่าว่า เมื่อประมาณ 1 ทุ่มครึ่ง ตนนอนเล่นอยู่เปลในบ้าน จู่ๆ นายโตดก็เดินมาหา ตนเองก็ถามว่ามาอะไร นายโตดไม่ตอบ เดินดุ่มๆ มาถลกผ้าซิ่น ตนเองตกใจมาก ร้องให้คนช่วย นายโตดก็พยายามเข้าประชิดตัวหวังจะข่มขืน ตนจึงคว้ามีดปังตอ บอกอย่าเข้ามา นายโตดจึงวิ่งหนีออกจากบ้าน ตนตกใจมาก ยังสั่นไม่หาย ไม่คิดดว่าจะทำแบบนี้ อยากให้ตำรวจนำตัวไปติดคุกนานๆ ตนห่วงความปลอดภัย เพราะอยู่บ้านคนเดียวและอยู่บ้านติดกันด้วย

ด้าน นางนงค์ อายุ 64 ปี ยังอยู่ในอาการขวัญผวา เล่าว่า เมื่อเวลา 2 ทุ่ม ตนกำลังอาบน้ำ ปรากฏว่านายโตด บุกเข้ามาในบ้าน เดินเข้าไปในห้องน้ำทันที และถลกกางเกงโชว์อวัยวะเพศที่แข็งทื่อ ตนเองหันมาเจอตกใจมาก ร้องลั่นบ้าน ตนทั้งเอาน้ำสาดใส่ คว้าข้าวของปาใส่ จากนั้นนายโตด ก็ผลักตนจนล้มลง ตนสู้สุดชีวิตและร้องให้คนช่วย วิ่งหนีตายออกมาจากห้องน้ำ โดยนุ่งผ้าถุงตัวเดียว ส่วนสามีนอนเมาอยู่ ช่วยอะไรไม่ได้ ตนเองก็วิ่งหนีมาหน้าบ้าน จังหวะนั้น นายโตดก็วิ่งตามหลังเตะขาจนล้ม แล้วนั่งคล่อมถลกผ้าถุงจะข่มขืน ตนจึงคว้าไม้ที่อยู่ใกล้ๆฟาดไปที่ศีรษะอย่างแรงหลายครั้ง ตอนนั้นคิดในใจเป็นไงเป็นกัน ตายก็ตายว่ะ พอนายโตดถูกตีหัวแตก ก็วิ่งหนี แล้วมีชาวบ้านจับตัวเอาไว้ได้ ทั้งนี้ตนเกิดมาไม่เคยพบเคยเจอ คนหลอนยาบุกจะข่มขืนถึงบ้าน ตนจะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แต่ก็กลัวหากออกมาแล้วจะบุกมาข่มขืนอีก ขอให้ตำรวจจับขังลืมไปเลย

คุณอาจสนใจ

Related News