วงจรปิดจับภาพ BMW ดริฟท์รถกลางถนน หวิดชน 2 จยย.

สังคม

วงจรปิดจับภาพ BMW ดริฟท์รถกลางถนน หวิดชน 2 จยย.

โดย passamon_a

6 พ.ค. 2564

117 views

พิษณุโลก-เก๋ง BMW ขับมาด้วยความเร็ว แล้วดริฟท์รถกลางถนน ยังกับในหนัง ทำเอา 2 รถจักรยานยนต์ที่กำลังขี่รถมาแบบสบายใจ ต้องใจหายใจคว่ำ เพราะถ้าช้าไปอีกเพียงนิดเดียวคงโดนชน กล้องวงจรปิดร้านอ้วนอะไหล่ยนต์บันทึกภาพไว้ได้ นำมาโพสต์ลงโซเชียล


ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อ้วน อะไหล่ยนต์ โพสคลิปจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพรถเก๋ง สีดำ คันหนึ่งขับมาด้วยความเร็ว แล้วเหมือนดริฟท์รถกลับลำกลางถนน ซึ่งหากดูจากคลิปแล้ว จะเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่เกือบจะโดนชน เรียกได้ว่ารอดไปได้อย่างหวุดหวิด


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังสถานที่ที่ปรากฏในคลิป พบว่าคลิปดังกล่าวเป็นกล้องวงจรปิดของร้านอ้วน อะไหล่ยนต์ เชียงกง ที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้ ร้านตั้งอยู่บน ถ.ศรีธรรมไตรปิฏก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงเข้าไปสอบถาม


นางสาวบุษบา เสมียนของร้าน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปกล้องวงจรปิดของร้านจริง โดยเฮียเจ้าของร้านเป็นผู้โพสต์เตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ ซึ่งตนเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ช่วงเวลาที่เกิดเหตุประมาณ 09.00-10.00 น. ของวันที่ 5 พ.ค. ตอนนั้นตนกำลังช่วยเจ๊จัดของบริเวณหน้าร้านอยู่


จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงรถเหมือนเร่งเครื่องคือดังมาก พอหันไปหาต้นเสียงก็เห็นภาพตามคลิปเลย คือเห็นรถเก๋ง ยี่ห้อ BMW 316 รุ่นนกแก้ว สีดำ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ขับรถหมุนคว้างเหมือนดริฟท์กลับรถกลางถนน ตามที่เห็นในภาพ ซึ่งตอนนั้นตกใจมากตนและเจ๊ก็กรี๊ดกันลั่นเลย เพราะว่ามีรถจักรยานยนต์ 2 คันที่อยู่บริเวณด้านหน้ารถเก๋ง คือเรียกได้ว่าเป็นนาทีชีวิตจริง ๆ เพราะถ้ารถจักรยานยนต์ 2 คันนั้น ช้าอีกเพียงนิดเดียวคือโดนชนแน่


ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ รถเก๋งก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คือพอดริฟท์รถเสร็จก็เหมือนใส่เกียร์เดินหน้า แล้วคือขับรถออกไปจากตรงนั้นเลย ส่วนรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ก็ขับออกไปแบบงง ๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งจากการพูดคุยกันในร้านก็เดาว่ารถเก๋งอาจจะซ่อมมา หรือทำเครื่องมาหรือไม่ แล้วเหมือนอาจจะออกมาลองเครื่องหรือเปล่า เพราะได้ยินเสียงเหมือนเร่งเครื่องดังมาก แล้วเหมือนคุมรถไม่อยู่ รถจึงเหมือนหมุนดริฟท์เหมือนในหนังเลย


ซึ่งเท่าที่มองเห็นในรถมีคนขับ และผู้โดยสารมาด้วย 1 คน เป็นผู้ชายทั้งคู่ อายุน่าจะไม่ประมาณ 20 ต้น ๆ แต่ดูจากสีหน้าคนนั่งข้างคนขับแล้วเหมือนตกใจมาก ถ้าหากว่าเป็นการลองเครื่องรถจริง ๆ ก็คิดว่าไม่สมควรที่คุณมาลองรถในที่สาธารณะ บนท้องถนนแบบนี้ เพราะอาจจะทำให้คนอื่นเดือดร้อนได้


นางสาวบุษบา เล่าต่ออีกว่า สักพักใหญ่ ๆ รถจักรยานยนต์ของพี่ผู้หญิงคันที่เกือบโดนชน ก็ขับกลับมาที่ร้าน น่าจะตั้งสติได้ ก็มาถามว่าเห็นเหตุการณ์ไหม แล้วรถคันนั้นวิ่งมายังไง ถึงมาหมุนกลางถนนอย่างนั้น แล้วบอกว่าตอนนั้นระหว่างที่ขับอยู่ได้ยินเสียงดัง จึงมองกระจกก็เห็นรถเก๋งหมุนมา แล้วตกใจมาก รีบบิดเครื่องจนสุดคันเร่งถึงพ้น


เฮียเจ้าของร้านก็เลยไปดึงภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ดู และโพสลงเฟสบุ๊ก ไว้เตือนเป็นอุทาหรณ์ถึงผู้ขับรถเก๋งคันดังกล่าว ว่าคุณไม่ควรขับรถเช่นนี้ เพราะเป็นการกระทำที่ประมาทมากอาจจะเป็นอันตรายแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ที่อาจจะเดือดร้อนจากการกระทำของคุณ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/ldkq0UZxNiA


คุณอาจสนใจ

Related News