เร่งตามหาสามีฝรั่ง หลังสาวท้อง 4 เดือน หายตัวปริศนา พบเพียงที่นอนเปื้อนเลือด

สังคม

เร่งตามหาสามีฝรั่ง หลังสาวท้อง 4 เดือน หายตัวปริศนา พบเพียงที่นอนเปื้อนเลือด

โดย passamon_a

6 พ.ค. 2564

96 views

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2564 โซเชียลจังหวัดน่านประกาศตามหา ใครพบเห็นผู้หญิงตามภาพ วอนช่วยติดต่อกลับ หลังหายตัวไร้วี่แวว พบกองเลือดบนที่นอน ทรัพย์สินอยู่ครบ หายเพียงอย่างเดียวสามีชาวต่างชาติ ข้อความระบุว่า


ตามหาคนหายค่ะ ผญ อายุ 32 ปี สูงประมาณ 150 ตามภาพ ได้หายจากบ้านญาติติดต่อไม่ได้สองวันแล้ว ตอนนี้ได้แจ้งความคนหายแล้ว ใครพบเจอช่วยแจ้งด้วยค่ะ คนหายพักอยู่บ้านน่านเจ้า หลังกาดปางค่า รถยนต์ รถมอเตอร์ไชต์ โทรศัพท์ อยู่ครบ แต่เจ้าตัวหายค่ะ


ส่วนวันนี้ ที่บ้านพักผู้สูญหายที่อาศัยอยู่กับสามีชาวต่างชาติ และหญิงสาวได้ตั้งท้องประมาณ 4 เดือน ทางญาติได้เข้าตรวจสอบพบทรัพย์สินอยู่ครบ ไม่มีสิ่งใดสูญหายไปด้วย แต่พบสิ่งผิดปกติคือกองเลือดขนาดใหญ่บนผ้าปูที่นอน และทางสามีชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ด้วยกันหายตัวออกจากบ้านไป พร้อมรถจักรยานยนต์


โดยปรากฏภาพข้อมูลล่าสุด ขับขี่รถจักรยานยนต์เพียงคนเดียวมุ่งหน้าเข้าอำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน ทางด้านตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดน่าน ประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือ หากผู้ใดพบเห็นชายชาวต่างชาติ ขอความกรุณาแจ้งตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดน่านทันที


"ขอความร่วมมือกับผู้ประกอบการ โรงแรมที่พัก จังหวัดน่าน ทุกแห่ง ช่วยตรวจสอบผู้เข้าพักที่ รร.ท่าน ว่ามีบุคคลชาาวต่างชาติ ชื่อ Jasun ลักษณะบุคลตามภาพนี้ หากท่านใดพบเจอช่วยประสาน ตร.ท่องเที่ยว น่าน โทร 082-892-9553"


โดยในวันนี้ ทางญาติและเจ้าหน้าที่ได้ระดมค้นหาที่บริเวณสระน้ำท้ายหมู่บ้าน โดยญาติเชื่อว่าลูกสาวน่าจะถูกนำมาทิ้งน้ำที่สระบริเวณนี้ ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ยังมืดแปดด้าน เนื่องจากบริเวณรอบ ๆ สระน้ำไม่มีร่องรอยขึ้นลง รอยเท้า หรือรอยรถใด ๆ


จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่า ก่อนหน้านี้ วันเกิดเหตุ ได้ยินเสียงทะเลาะกันแล้วก็เงียบไป ซึ่งคิดว่าเป็นเรื่องปกติ โดยก่อนหน้านี้ก็ทะเลาะกัน แล้วก็ตกลงเข้าใจกันใช้ชีวิตอย่างปกติ


นอกจากนนี้เพื่อนสนิทของสาวที่หายตัวไป ได้เล่าว่าก่อนหน้านี้ เพื่อนก็เคยเล่าให้ฟังเรื่องมีปากเสียงกับแฟนชาวต่างชาติ ซึ่งคิดว่าเป็นเรื่องปกติ ล่าสุดทะเลาะกันเรื่องซื้อรถมอเตอร์ไซค์วิบาก Honda CRF สีแดง ซึ่งแฟนสาวไม่เห็นด้วย เลยมีปากเสียงกัน เนื่องจากทั้งคู่วางแผนจะสร้างบ้านใหม่ และเตรียมเงินไว้คลอดลูก


ทางด้านแม่ของผู้สูญหายนั้น วอนให้เจ้าหน้าที่ตามตัวแฟนชาวต่างชาติ ชื่อ เจสัน ให้นำตัวกลับมา เพื่อต้องการถามหาสาเหตุที่เกิดขึ้น และวอนเจ้าหน้าที่ เร่งตามหาตัวลูกสาวไม่ว่าจะเจอในสภาพไหน ก็ขอให้ได้ลูกสาวกลับมา


เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถสรุปอะไรได้ ต้องสืบพยานหลักฐานให้มากกว่านี้ก่อน โดยขอตามตัวนาย เจสัน ผู้ต้องสงสัยนำกลับมาสอบสวนดูก่อน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/eHK5xhrTCMs



คุณอาจสนใจ

Related News