ป้าวัย 54 นอนเล่นโทรศัพท์ที่เสียบชาร์จไว้ ถูกไฟช็อตดับ พบสามีเพิ่งซื้อให้แค่ 2 วัน

สังคม

ป้าวัย 54 นอนเล่นโทรศัพท์ที่เสียบชาร์จไว้ ถูกไฟช็อตดับ พบสามีเพิ่งซื้อให้แค่ 2 วัน

โดย passamon_a

6 พ.ค. 2564

289 views

อุดรธานี-สามีเพิ่งซื้อโทรศัพท์ให้แค่ 2 วัน ป้าวัย 54 นอนเล่นโทรศัพท์ที่เสียบชาร์จไว้ ถูกไฟช็อตเสียชีวิตคาห้องนอน


วันที่ 5 พ.ค.64 เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหาน รับแจ้งมีคนถูกไฟช็อตเสียชีวิต ที่บ้าน หมู่ 16 บ้านหนองตะไก้ ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรม หน่วยกู้ภัย ตร.ทางหลวง และแพทย์เวร รพ.หนองหาน


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวยกพื้นสูง ภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่พบศพของ นางอยู่เย็น แสนประสิทธิ์ อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชม. สภาพศพห่มผ้าห่มนอนตะแคงด้านขวา ที่บริเวณข้อมือขวามีโทรศัพท์มือถืออยู่ข้าง ๆ กำลังชาร์จไฟอยู่ บริเวณข้อมือมีรอยฟกช้ำคล้ายถูกไฟช็อต โดยแพทย์เวร รพ.หนองหาน ลงความเห็นผู้ตายถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต


นายไพรวัลย์ แสนประสิทธิ์ อายุ 54 ปี สามีของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเองและภรรยาอยู่บ้านหลังดังกล่าว เพียง 2 คน ไม่มีลูก แต่ละวันตนเองจะไปนอนเฝ้าบ่อปลาที่นา จะกลับเข้ามาบ้านทุกเช้า แต่พอมาวันนี้เวลาสิบโมงหลังจากกลับนอนที่ทุ่งนา เดินเข้าบ้านไปประตูห้องนอนแทบช็อก เพราะภรรยานอนเสียชีวิตแล้ว และสังเกตบริเวณมือขวายังเสียบชาร์จโทรศัพท์เล่นมือถืออยู่เลย


คิดว่าภรรยาคงเล่นโทรศัพท์เสียบชาร์จอยู่ อาจจะทำให้ถูกไฟฟ้าช็อต โดยโทรศัพท์เพิ่งซื้อให้ใหม่เมื่อ 2 วันมานี้


หลังเจ้าหน้าที่ ตร. และแพทย์เวร ตรวจสอบที่เกิดเหตุลงความเห็นถูกไฟฟ้าช็อต ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/knjyo9S-M98



คุณอาจสนใจ

Related News