โจรลักทรัพย์ระบาดหนัก!! เจ้าของอู่รถสุดเซ็ง เจอโควิดระบาด แถมถูกขโมยของไม่เกรงใจกล้องวงจรปิด

สังคม

โจรลักทรัพย์ระบาดหนัก!! เจ้าของอู่รถสุดเซ็ง เจอโควิดระบาด แถมถูกขโมยของไม่เกรงใจกล้องวงจรปิด

โดย passamon_a

30 เม.ย. 2564

27 views

ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า Arwut Nuntayana อยู่ที่ Avatar Tech Engineering:โรงกลึง&อู่ซ่อม รถยนต์อวตารเทคชลบุรี โดยมีข้อความว่า “มึงหมดสิ้นทางทำมาหากินแล้วหรอ มึงมาขโมยของไม่เกรงใจกล้องวงจรปิดกูเลยไปแจ้งตำรวจโชคดีเจอสีบชุดเดียวกันที่เคยมาขอดูกล้องวงจรปิดตอนเกิดเหตุงัดตู้บุญเติม” พร้อมมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเห็นรถกระบะขับเลยไปแล้วถอยหลังกลับมา


จากนั้นมีผู้หญิงลงมาจากประตูซ้ายเดินเข้ามาทางด้านที่มีของวางอยู่ ซึ่งกล้องวงจรปิดที่อยู่ด้านนี้ก็จับภาพได้ จากนั้นชายคนขับก็ลงแล้วเดินเข้ามาช่วยกันรื้ออะไหล่รถยนต์ยกมาใส่รถจำนวนหลายชิ้น แล้วขับรถออกไป เหตุเกิดที่ โรงกลึง&อู่ซ่อม รถยนต์อวตารเทคชลบุรี ริมถนนวัดท้องคุ้ง – หนองรี ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี พบกับนายอาวุธ นันต๊ะยานา อายุ 34 ปี ผู้โพตส์และเจ้าของอู่ ได้พาไปดูที่รถกระบะจอดแล้วเดินเข้ามาขโมยอาหลั่ยรถยนต์มือสองไป จะมีแผงอลูมิเนียม แผงแอร์ โครงอลูมิเนียมนับสิบชิ้นที่หายไป


นายอาวุธ เผยว่า เหตุเกิดเมื่วานนี้(29 เม.ย) เวลาประมาณ 01.00 น. คนก่อเหตุมากัน 2 คน ตอนแรกขับรถเลยไปแล้วน่าจะเป็นเมียเห็นให้ผัวถอยรถกลับมาแล้วลงรถมาขนอาหลั่ยแบบสบายใจเลย มารถกระบะเป็นอะไหล่เก่า อลูมิเนียม ฝากด้วยรู้ว่าช่วงนี้โควิด ระบาดเศรษฐกิจแย่ไม่น่ามาทำแบบนี้เหมือนมาซ้ำเติมกัน ตอนนี้ตนไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี แล้ว อยากให้ตามจับ 2 ผัวเมียให้ได้ จะได้ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนกับคนอื่นอีก

คุณอาจสนใจ

Related News