วอนหน่วยงานช่วยเหลือ ยายวัย 69 ปี โดนต่อหัวเสือรุมต่อย บาดเจ็บสาหัส

สังคม

วอนหน่วยงานช่วยเหลือ ยายวัย 69 ปี โดนต่อหัวเสือรุมต่อย บาดเจ็บสาหัส

โดย thichaphat_d

29 เม.ย. 2564

36 views

เมื่อวานนี้ (28 เม.ย) เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ไปตรวจสอบที่ภายในอนามัยหนองสมอ เขตเทศบาลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีหญิงสูงอายุ ถูกต่อหัวเสือรุมต่อย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เข้ามารักษาอาการ เมื่อไปถึงพบนางประมวล อนุชิต อายุ 69 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกต่อหัวเสือรุมต่อย มีบาดแผลปูด บวมตามร่างกายหลายแห่ง อาการค่อยข้างสาหัส


ทีมแพทย์อนามัยหนองสมอ ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง ด้านนายศราวุธ อนุชิต 40 ปี บุตรชายของนางประมวล (ผู้บาดเจ็บ) เล่าเหตุการณ์ว่า เหตุเกิดที่ภายในหมู่บ้านงามเจริญโครงการ 4 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี และที่ในบ้านพักยังมีรังผึ้งขนาดใหญ่อยู่ที่ต้นม่วงอีก 1 รัง แต่ยังไม่พบรังต่อหัวเสือ จึงพาเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ


ขณะที่นางสมบูรณ์ อินทร์ประจักษ์ อายุ 57 ปี น้องสาวของนางประมวล (ผู้บาดเจ็บ) ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่นางประมวล (พี่สาว) กำลังเข้าไปตัดหญ้าที่สวนไม้ประดับ ที่ภายในบัานพัก จู่ๆก็ร้องโอดโอย ว่าโดนต่อหัวเสือรุมต่อย มีบาดแผลปูดบวม ตามร่างกายหลายแห่ง ที่เท้าขวามีเลือดไหลนอง จึงได้รีบแจ้งให้นายศราวุธ นำตัวนางประมวล ส่งเข้าไปรักษาอาการเบื้องต้น ที่อนามัยหนองสมอ ทั้งนี้เหตุการดังกล่าว เกรงว่าจะเกิดเหตุซ้ำรอยกับคนในบ้าน จึงอยากวอนฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยค้นหารังต่อ และกำจัด ออกไปจากบ้านพัก เพื่อความปลอดภัยให้กับชาวบ้าน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/RTqT-XAIaDE

คุณอาจสนใจ

Related News