พ่อค้าเหยื่อสาวทอมขโมยลอตเตอรีเข้าแจ้งความแล้ว เผยตอนแรกว่าจะไม่เอาเรื่อง แต่โดนฉกไปเยอะ

สังคม

พ่อค้าเหยื่อสาวทอมขโมยลอตเตอรีเข้าแจ้งความแล้ว เผยตอนแรกว่าจะไม่เอาเรื่อง แต่โดนฉกไปเยอะ

โดย panwilai_c

28 เม.ย. 2564

58 views

ลุงขายลอตเตอรี่ ที่ย่านบางนา แจ้งความให้ตามจับสาวทอม หลังขโมยหวยไป กว่า 100 ใบ ยอมรับพลาดท่า เพราะตายใจ คิดว่าจะซื้อจริง


นายพิทยา นาคแป้น อายุ 54 ปี คนขายล็อตเตอรี่ ที่ถูกสาวทอม ทำทีมาซื้อลอตเตอรี่ แล้วสุดท้ายขโมยลอตเตอรี่ไป เหตุเกิดที่บริเวณจุดขายอาหาร แยกบางนา เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา ได้เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สน.บางนาแล้ว


นายพิทยา บอกว่า วันเกิดเหตุ ขณะที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยว สาวทอมได้ทำทีเข้ามาพูดคุยเพื่อขอซื้อลอตเตอรี่ จากนั้นก็ได้เลือกซื้อลอตเตอรี่โดยใช้เวลานาน แต่ละครั้ง จะใช้เทคนิค ใช้มือขวาดึงล็อตเตอรี่ ให้ตนเอง เป็นหลักฐาน ส่วนอีกมือ จะถือ แบงก์พัน ปกปิดไว้


ทั้งนี้ คิดว่า สาวทอมจะซื้อลอตเตอรี่จริง ทำให้ไม่ระวังตัว จนแม่ค้าขายอาหาร เห็นพฤติกรรมของสาวทอม จึงเข้ามาสอบถามว่า เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ ขโมยลอตเตอรี่ คนตาบอด ที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ ในพื้นที่ สน.สุทธิสารหรือไม่ จึงทำให้สาวทอม ไหวตัว ขึ้นแท็กซี่หลบหนีไป โดยตอนแรก ตั้งใจจะไม่เอาเรื่อง แต่เมื่อตรวจสอบดูพบว่า ถูกขโมยลอตเตอรี่ไปกว่า 100 ใบ ความเสียหายกว่า 1 หมื่นบาท จึงตัดสินใจแจังความให้ตามจับสาวทอม


ทั้งนี้ หลังสอบปากคำเสร็จ ตำรวจ สน.บางนา ก็จะออกหมายเรียก ให้สาวทอมรายนี้ มารับทราบข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ แต่หากไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News