คนขับรถพ่วง 18 ล้อ วูบ พุ่งชนรถกระบะจอดเสียหลักอย่างจัง เสียชีวิต 1 ราย

สังคม

คนขับรถพ่วง 18 ล้อ วูบ พุ่งชนรถกระบะจอดเสียหลักอย่างจัง เสียชีวิต 1 ราย

โดย thichaphat_d

28 เม.ย. 2564

26 views

สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งอุบัติเหตุ รถพ่วง 18 ล้อชนท้ายรถกระบะจอดข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนหลวงหมายเลข 36 ฝั่งขาเข้าพัทยา อ.บาละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย สว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ อีซุซุ เดกก้า มีนายเผาซู แวนะไล อายุ 28 ปี เป็นคนขับ พุ่งชนเข้ากับท้ายรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีขาว ที่จอดเสียอยู่ริมทาง ได้รับความเสียหาย ก่อนตัวรถจะไถล ไปชนร่างของนายวีระพงศ์ โพธิ์เวียงคำ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถป้ายแดง อัดเข้ากับรถยนต์กระบะ อีซุซุ ดีแม็ก สีขาว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลปั้มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิตก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา


เบื้องต้นทางคนขับรถ 18 ล้อ ยอมรับว่าตนเองเกิดอาการวูบ ประกอบกับเส้นทางมืด จึงชนเข้าที่ด้านท้ายของกระบะป้ายแดง อย่างไรก็ตามในจุดเกิดเหตุนี้ เป็นจุดที่เกิดเหตุขึ้นบ่อยครั้งเนื่องจากเป็นช่วงเนิน และแสงไฟส่องสว่างน้อยมาก จึงเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตจำนวนไม่น้อย จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยปรับปรุงแก้ไขด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/dlOulqUDslU


คุณอาจสนใจ