สังคม

คางแตกกระแทกทางเท้าดับคาปั๊มน้ำมัน คาดคนขับ 18 ล้อวูบหลังเดินกลับจากห้องน้ำ

โดย kanyapak_w

6 ก.ย. 2565

669 views

เวลา 04.30 น. วันที่ 06 ก.ย. 65 พ.ต.ต.นพดล ทวีชาติ สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมชุดสืบสวนสภ.บางปะกง หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมัน ริมถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด)  อ.บางปะกง พบร่าง นายสำฤทธิ์ อายุ 50 ปี คนขับรถพ่วง18 ล้อ นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ใกล้ขอบทางเท้าหน้าปั๊มน้ำมัน



โดยมีเลือดออกจำนวนมาก เมื่อพลิกศพขึ้นมาก็พบบาดแผลแตกบริเวณปลายคางยาวประมาณ 5-6 ซม. แต่ไม่พบบาดแผลบริเวณอื่น ก่อนจะนำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะกง และส่งนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป บริเวณก่อนถึงปากทางเข้าปั๊มน้ำมันพบรถพ่วง18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จอดติดเครื่องอยู่ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย ก่อนจะประสานบริษัทให้มารับรถกลับไป




สอบสวน น.ส.สายฝน อายุ 20 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน ให้การว่าก่อนเกิดเหตุเห็นนายสำฤทธิ์เดินมาจากรถแล้วตรงไปที่ห้องน้ำ จากนั้นช่วงที่เดินออกมาจะเดินกลับไปที่รถตนก็ไม่ได้สนใจเพราะมีลูกค้ามาเต็มน้ำมัน จนคนในปั๊มได้ยินเสียงดังคล้ายมีอะไรกระแทกพื้นก่อนจะเดินมาดูก็พบว่านายสำฤทธิ์นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ จึงรีบแจ้งกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกงมาดูก็พบว่านายสำฤทธิ์เสียชีวิตไปแล้ว




เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะเดินกลับรถแล้วเกิดวูบหรือสะดุดทำให้เสียหลักล้มกระแทกกับขอบทางเท้าบริเวณหน้าปั๊มจนเสียชีวิต ซึ่งทางตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง





คุณอาจสนใจ

Related News